Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Sở hữu má lúm đẹp duyên bẩm sinh là điều khiến nhiều chị em mơ ước. Nhưng nếu như không có được may mắn ấy, chị em vẫn có cách sở hữu má lúm đẹp tự nhiên nhờ thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc.

Cách sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên không khó bằng thẩm mỹ tạo má lúm

Cách sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên không khó bằng thẩm mỹ tạo má lúm

Là đơn vị thẩm mỹ được thành lập từ rất sớm, Thu Cúc đã thu hút được khá nhiều lượng khách hàng yêu thích làm đẹp đến sử dụng dịch vụ. Đặc biệt với thẩm mỹ tạo má lúm, Thu Cúc đã mang lại nét duyên dáng, mềm mại cho nhiều khách hàng yêu thích má lúm. Đây cũng là cách sở hữu má lúm đẹp tự nhiên lâu dài nhất. Bên cạnh đó, nhận được sự hợp tác và chuyển giao công nghệ từ đối tác Hàn Quốc – tập đoàn Vplastic, Thu Cúc giúp nhiều khách hàng sở hữu đôi má lúm đẹp hoàn hảo bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Mềm mại, dễ thương, công nghệ tạo má lúm tại Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu má lúm đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu má lúm dễ thương

Chỉ mất ít phút thực hiện, kỹ thuật đơn giản và an toàn, các bác sĩ tại Thu Cúc sẽ tạo má lúm cho khách hàng bằng cách rạch một điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ má ngay niêm mạc miệng giúp hình thành má lúm đồng tiền. Các thao tác của bác sĩ thực hiện nhanh, nhẹ, chính xác đem lại cho bạn cảm giác thật thoải mái mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Nhưng dù thực hiện thẩm mỹ đẹp và an toàn thì điều bắt buộc sau khi tạo má lúm là khách hàng cần làm theo chỉ định của bác sĩ chăm sóc hậu phẫu thật chu đáo để đảm bảo an toàn cho cơ thể và mang lại kết quả làm đẹp cao nhất, đẹp tự nhiên theo công nghệ chuẩn Hàn như: ăn kiêng các loại thực phẩm thịt gà, đồ nếp, rau muống trong tháng đầu, ăn những đồ ăn nhẹ, loãng trong thời gian đầu, chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (cho nước mát hoặc nước ấm vào túi nilon và chườm), uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, nên súc miệng đều trong vòng 1 tuần với nước súc miệng sát khuẩn hoặc nước muối để tránh vết mổ bị nhiễm trùng, thực hiện với chỉ tự tiêu nên không phải cắt chỉ, tái khám theo lịch hẹn định kỳ của bác sĩ. Bằng cách này, đôi má lúm đồng tiền của bạn sẽ nhanh chóng bình phục và trở nên đẹp tự nhiên hơn.

Thăm khám, kiểm tra thực tế để thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc

Thăm khám, kiểm tra thực tế để thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc

Cách sở hữu má lúm đẹp tự nhiên lâu dài đến trọn đời bằng thẩm mỹ không còn xa lạ với mọi người. Bằng phương pháp này, chị em có thể dễ dàng sở hữu má lúm mà không mất nhiều thời gian hay bỏ ra quá nhiều tâm sức thực hiện như đối với cách tạo má lúm dân gian. Cùng mức chi phí phù hợp, kỹ thuật an toàn và hiệu quả làm đẹp mỹ mãn, dịch vụ tạo má lúm luôn là điểm đến thẩm mỹ lý tưởng cho mọi khách hàng. Muốn tìm hiểu về dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc hay còn thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để sớm trải nghiệm dịch vụ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH