Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mới ra đời vài năm trở lại đây song tiểu phẫu tạo má lúm đồng tiền lại là 1 trong những xu hướng làm đẹp được giới trẻ Việt đặc biệt ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ thẩm mỹ tiên tiến này, hãy tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích dưới đây:

Tạo má lúm đồng tiền là gì?

Là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cho ra đời sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hình thành má lúm tự nhiên. Kỹ thuật này bắt nguồn từ Hàn Quốc và nhanh chóng được giới trẻ toàn châu Á, trong đó có nước ta tin chọn với mong muốn sở hữu đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh, duyên dáng mỗi khi nói cười.

Đôi má lúm đồng tiền là điểm nhấn giúp khuôn mặt mỗi phái đẹp thêm duyên dáng

Đôi má lúm đồng tiền là điểm nhấn giúp khuôn mặt mỗi phái đẹp thêm duyên dáng

Tiểu phẫu má lúm đồng tiền thực hiện như thế nào?

Đầu tiên, khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn để hiểu rõ về phương pháp tiến hành cũng như xác định vị trí cân đối sở hữu đôi má lúm trên má. Những thao tác kiểm tra y tế cần thiết được thực hiện để đảm bảo mọi điều kiện an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Sau khi gây tê cục bộ vùng má với liều lượng thuốc tê vừa đủ, bác sĩ Thu Cúc nhẹ nhàng khâu đính da và cơ má tạo vết hõm tự nhiên qua điểm trích rất nhỏ được định trước trong niêm mạc má. Hiệu quả thẩm mỹ này có thể nhận thấy tức thì và duy trì lâu dài theo thời gian giúp khuôn mặt mỗi eva thêm duyên dáng, cuốn hút.

Vị trí tạo má lúm được đo vẽ hài hòa khuôn mặt

Vị trí tạo má lúm được đo vẽ hài hòa khuôn mặt

Thẩm mỹ má lúm có để lại sẹo không?

Tiểu phẫu không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên sau khi làm đẹp, rất khó để nhận thấy sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào trên má. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc và hoạt động sau làm đẹp cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả mỗi khách hàng có được nên cần chú ý tuân theo những chỉ dẫn của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa,

Cần bao nhiêu thời gian thực hiện và phục hồi

Quy trình tạo má lúm tiến hành chỉ trong khoảng 15-20 phút và phục hồi sau 1-2 tuần tùy thuộc cơ địa và những chú ý chăm sóc hậu phẫu của mỗi khách hàng. Ban đầu, vùng má có thể sưng nề nhẹ nhưng sẽ dần đẹp tự nhiên ngay sau đó, ổn định mà không gây ra viêm nhiễm, tổn thương không đáng có nào.

Tiểu phẫu an toàn, nhanh chóng và khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày

Tiểu phẫu an toàn, nhanh chóng và khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày

Thu Cúc hiện là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu được đối tác Hàn Quốc V-Plastic trực tiếp chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến. Tại đây không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn mà còn trang bị hệ thống máy móc tối tân bậc nhất, hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều theo quy định giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ an toàn, có được nét đẹp hài hòa, quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH