Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Nếu như tạo môi trái tim, thêu lông mày ngang… chỉ hot trong một thời điểm nhất định thì phải nói rằng má lúm đồng tiền luôn là dịch vụ mà phái đẹp tìm đến như một biểu tượng của vẻ đẹp thuần khiết. Hãy lý giải xem vì sao trào lưu má lúm đồng tiền luôn hot với giới trẻ?

má lúm đồng tiền là một biểu tượng của vẻ đẹp thuần khiết.

Má lúm đồng tiền là một biểu tượng của vẻ đẹp thuần khiết.

Má lúm đồng tiền tạo nét đẹp riêng biệt

Không ai phủ nhận được nét đẹp riêng biệt, duyên dáng mà những người có má lúm đồng tiền sở hữu. Ấn tượng của má lúm đồng tiền với người đối diện rất khó phai. Nụ cười xinh nhẹ nhàng tạo cho họ cảm tình từ lần đầu.

Má lúm đồng tiền tạo trào lưu hot

Nền văn hóa Hàn Quốc tác động khá mạnh mẽ đến giới trẻ Việt Nam. Nụ cười của sao Hàn khiến cho các fan chao đảo, đặc biệt các sao Hàn còn tươi hơn khi sở hữu má lúm. Những cô gái Việt say mê những diễn viên Hàn, thần tượng những Kpop tài năng và xinh đẹp.  Sự ngưỡng mộ là một động lực thúc đẩy bạn trẻ tìm đến công nghệ tạo má lúm đồng tiền để có được đôi má lúm xinh duyên như thần tượng của mình.

ma-lum-dong-tien-1

Má lúm đồng tiền tạo trào lưu hot

Má lúm đồng tiền – một biểu tượng của may mắn

Trào lưu má lúm đồng tiền luôn hot còn do má lúm là biểu tượng của may mắn, tiền tài và danh vọng theo Nhân tướng học.

Trong đó, những người có má lúm đồng tiền bên phải là biển tượng của tiền bạc, quyền lực và hào hoa; Cuộc sống của họ sung túc và dành được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Người có má lúm đồng tiền bên trái dễ gần, khá thân thiện và giao tiếp tốt, tạo được ấn tượng với người đối diện ngay lần đầu gặp mặt. Các cô gái có má lúm đồng tiền bên trái thích làm duyên, hiền dịu dễ gần, chung thủy được nhiều người chiều chuộng; các chàng trai có má lúm bên trái dễ gây thiện cảm với những người xung quanh, có tài ăn nói và khéo léo trong giao tiếp.

Má lúm đồng tiền mang lại nhiều ý nghĩa văn hóa

Văn hóa phương Đông cho rằng, những người có má lúm là người nặng tình, coi trọng quá khứ của mình, vương vấn với kiếp trước. Còn theo văn hóa phương Tây thì người có má lúm là được thần Vệ Nữ – vị thần bao dung, độ lượng, bảo vệ sự bình yên của cuộc sống trao tặng.

Má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu đơn giản

Một phần làm nên trào lưu má lúm hot ở giới trẻ là vì tạo má lúm đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng. Sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ đã giúp cho bạn trẻ sở hữu má lúm dễ dàng, không xâm lấn, không để lại di chứng, an toàn trong và sau tiến hành tạo má lúm. Tạo má lúm đồng tiền tuy đơn giản, vẫn cần thực hiện chính xác, yêu cầu bác sĩ có trình độ chuyên môn và con mắt thẩm mỹ.

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, công nghệ tạo má lúm được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, máy móc hiện đại. Dựa theo cơ chế tạo má lúm tự nhiên, bác sĩ tạo kết dính nhỏ trong cơ má khiến cho khi cười, vận động cơ mặt thì sẽ tạo một vết lõm nhỏ. Toàn bộ quá trình tạo má lúm được thực hiện trong cơ má an toàn và không lộ sẹo ra bên ngoài.

tạo má lúm đồng tiền

Dù là tiểu phẫu, tạo má lúm cũng nên thực hiện tai cơ sở thẩm mỹ uy tín

Rất nhiều bạn trẻ đã theo trào lưu tạo má lúm, thành công sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay gọi điện thoại đến số tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để đăng ký thực hiện tạo má lúm, theo kịp trào lưu sở hữu má lúm đồng tiền duyên xinh, may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH