Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Với phái đẹp, bên cạnh may mắn sở hữu một đôi mắt to tròn, sống mũi thanh tú, làn da trắng mịn thì sẽ thật tuyệt nếu có thêm đôi má lúm xinh xắn. Có thể tạo má lúm đồng tiền tại nhà, bạn có tin không? Còn chờ gì mà không tìm hiểu những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

tạo má lúm đồng tiền tại nhà không khó

Đôi mắt to tròn, sống mũi thanh tú, làn da trắng mịn sẽ tuyệt hơn nếu có thêm đôi má lúm xinh xắn.

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng trang điểm

Đơn giản là bạn có thể tạo má lúm bằng cách trang điểm. Đầu tiên hãy xác định vị trí mà bạn muốn xuất hiện má lúm, đánh dấu bằng bút chì tại đấy. Dùng bút chì màu xoay nhẹ thành nốt tròn nhỏ trên má, hoặc nếu như bạn muốn sở hữu lúm đồng tiền dài thì vẽ một vạch dài nhỏ theo chiều dọc của má. Cuối cùng thì dùng chổi màu xoa nhẹ màu mực tạo một nốt nhỏ mờ trên má. Và hãy xem, có vẻ như bạn đã sở hữu một đôi má lúm rồi đấy!

tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng trang điểm

Bạn có thể tạo má lúm bằng cách trang điểm.

Tập cơ mặt để tạo má lúm

Bạn có thể tạo ra vết lõm trên má mình bằng các bài tập cơ mặt. Lấy một viên bi để trên má tại vị trí mà bạn muốn xuất hiện vết lõm rồi dùng tay đẩy mạnh vào trong. Hóp má và chu môi để đẩy không khí ra ngoài. Bước tiếp theo là bỏ viên bi ra và bấm, giữ vết lõm tại vị trí cũ của bi. Lấy đầu ngón tay ấn vào trong. Thực hiện liên tục trong một khoảng thời gian dài cho vết lõm hằn sâu vào má.

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà cho con theo kinh nghiệm dân gian

Theo kinh nghiệm dân gian, má lúm đồng tiền có thể tạo ra từ trong bụng mẹ bằng những cách như mẹ hái trộm trái lựu sau đó thì ăn trái lựu này mà không cho ai biết, hoặc có thể treo lên trước nhà. Cũng có người tạo má lúm cho thai nhi bằng cách xin má lúm đồng tiền của đứa trẻ sở hữu má lúm.

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà với nắp chai

Chỉ với những chiếc nắp chai, bạn cũng có thể tạo má lúm tại nhà. Ngậm chiếc nắp chai vào miệng, ngậm miệng lại và hóp chặt má. Thực hiện 5 phút mỗi ngày, dần dần cơ má sẽ hình thành một lõm nhỏ gióng như má lúm đồng tiền. Thực hiện thường xuyên để cho hiệu quả cao, các cô gái nhé!

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà hiệu quả có thật sự như mong đợi? Bạn cần hiểu rằng, má lúm thực chất là sự kết dính cơ cười và da vùng má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào trong hình thành má lúm. Cách trang điểm tạo má lúm chỉ là giải pháp tạm thời, đó là chưa kể, có thể mồ hôi sẽ làm cho lúm đồng tiền này trở nên lem nhem, những cách tạo má lúm bằng bài tập cơ hoặc bằng nắp chai thì cần kiên trì trong một thời gian dài.

Tạo má lúm bằng công nghệ thẩm mỹ là gợi ý cho bạn. Với công nghệ tạo má lúm, bạn có thể sở hữu đôi má lúm đồng tiền tự nhiên như thật chỉ sau 15 phút thực hiện. Dựa vào cơ chế tạo má lúm tự nhiên, bác sĩ sẽ tạo vết rạch nhỏ, kết dính phần da và cơ má tại điểm đã xác định từ trước, đem lại đôi má lúm cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

tạo má lúm tại bệnh viện Thu Cúc

Tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện THu Cúc để sở hữu đôi má lúm xinh xắn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là một địa chỉ tạo má lúm được đông đảo khách hàng tin cậy. Quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, áp dụng công nghệ tạo má lúm tiên tiến, máy móc nhập khẩu hiện đại, khách hàng tạo má lúm tại Thu Cúc sẽ được sở hữu đội má lúm tự nhiên như thật, duy trì trong thời gian dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH