Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thưa bác sĩ, tôi là Thế Duy.Bẩm sinh tôi đã mang đôi gò má cao và gương mặt thì không có gì nét nổi bật.Tôi rất muốn đi hạ gò má nhưng không biết nam giới có thẩm mỹ hạ gò má được không và khi thẩm mỹ thì gương mặt liệu còn nam tính không nữa?Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.Tôi cảm ơn.

(Đinh Thế Duy, Hoàng Mai, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.Chúng tôi có thể giải đáp thắc mắc nam giới có thẩm mỹ hạ gò má được không của bạn như sau:

Gò má cao khiến gương mặt nam giới không có nét hài hòa

Gò má cao khiến gương mặt nam giới không có nét hài hòa

Sở hữu gương mặt có gò má cao từ khi bẩm sinh là điều mà không ít người gặp phải.Và, trong cuộc sống đôi gò má cao của nam giới và nữ giới đều được nhìn nhận là tướng không tốt.Còn xét về góc độ thẩm mỹ, gò má cao cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nét đẹp thẩm mỹ của đôi gò má.Bởi thế để có thể sở hữu nét đẹp hài hòa, cân đối từ đôi gò má và cải thiện tướng số, nhiều người đã chọn thẩm mỹ hạ gò má với hy vọng khắc phục nhược điểm giúp gương mặt cuốn hút hơn.Còn thắc mắc nam giới có thẩm mỹ hạ gò má được không thì tùy vào từng địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn để làm đẹp có thực hiện được hay không.Tại Thu Cúc, hạ gò má được thực hiện cho cả nam giới. Với qui trình thực hiện khoa học, bài bản đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các bác sĩ thực hiện được đào tạo thêm thường xuyên về kiến thức chuyên khoa, kinh nghiệm lâu năm nên an toàn cho cơ thể và có hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nam giới có gò má cao được nhận định không có tướng tốt

Nam giới có gò má cao được nhận định không có tướng tốt

Ngoài ra, khi thực hiện thẩm mỹ hạ gò má thì phẫu thuật cũng được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều có mức độ an toàn cao chỉ bằng thao tác chính là mổ một đường trong niêm mạc má và bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ nội soi, tiếp theo bác sĩ dùng kỹ thuật cắt bớt xương, hạ gò má sao cho hài hòa với tổng thể gương mặt và cuối cùng là khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Kết thúc quá trình phẫu thuật, bạn cũng sẽ được hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tỉ mỉ để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và gương mặt đẹp tự nhiên cuốn hút, gò má hài hòa hơn.Thẩm mỹ hạ gò má cho nam giới cũng là một phẫu thuật được thực hiện với kỹ thuật tương đối khó.Bởi, nếu bác sĩ không có chuyên khoa giỏi và thâm niên lâu năm, kỹ thuật thành thạo sẽ khó đảm bảo được gương mặt nam tính sau khi phẫu thuật. Đây cũng là điều mà nhiều đấng mày râu e ngại khi đi thẩm mỹ hạ gò má.Tuy nhiên, các bác sĩ tại Thu Cúc luôn thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của nam giới nên bằng những gì tích lũy được trong quá trình công tác đã đem lại vẻ đẹp trọn vẹn nam tính trên gương mặt cho nam giới.

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên học nghề phun xăm nước ngoài

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên học nghề phun xăm nước ngoài

Bằng những chia sẻ thực tế và thông tin đưa ra trên đây, hy vọng bạn đã giởi đáp được thắc mắc nam giới có thẩm mỹ hạ gò má được không và khi thẩm mỹ thì gương mặt có còn nam tính nữa không của bạn. Nếu bạn còn thắc mắc gì hoặc muốn liên hệ sử dụng dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc thì vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 sẽ biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH