Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Có thể nói đôi mắt và khuôn miệng là vị trí được chú ý nhất khi nói chuyện giao tiếp. Chính vì thế, chiếc má lúm đồng tiền cạnh mép đem lại cho con gái sự thu hút, hấp dẫn khó dứt.

Con gái làm điệu có thể bằng một mái tóc xoăn nữ tính, một chiếc váy điệu đà, tuy nhiên, không có gì có thể đọ được với một má lúm đồng tiền cạnh mép. Đây là nét duyên mà phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu.  Má lúm đồng tiền cạnh mép khá đặc biệt, chúng có kích thước nhỏ hơn má lúm đồng tiền ở má, nhưng khi cười vẫn hiện lên rất rõ. Má lúm ở vị trí này còn được gọi tên là má lúm đồng điếu hoặc má lúm nhỏ tăm.

chiếc má lúm đồng tiền cạnh mép đem lại cho con gái sự thu hút, hấp dẫn khó dứt.

Chiếc má lúm đồng tiền cạnh mép đem lại cho con gái sự thu hút, hấp dẫn khó dứt.

Má lúm đồng tiền cạnh mép đem lại điều gì?

Má lúm đồng tiền cạnh mép đem lại sự tinh tế:

Không chỉ giúp cho khuôn mặt thêm duyên dáng, nụ cười bừng sáng và ngọt ngào, má lúm đồng tiền cạnh mép còn giúp cho bạn gái trẻ trung nữ tính hơn, tinh tế và khiêm nhường nhưng vẫn không kém phần cuốn hút.

Má lúm đồng tiền cạnh mép đem lại sự khéo léo

Có má lúm đồng tiền cạnh mép, người con gái thường có cách ứng xử tế nhị. Họ nhẹ nhàng trong giao tiếp, cử chỉ và lời nói không mất lòng người khác, đầy tinh tế và ý nhị, đây là người được nhiều người yêu quý.

Má lúm đồng tiền cạnh mép đem lại sự ngọt ngào

Nụ cười của người sở hữu má lúm đồng tiền cạnh mép có sự ngọt ngào đến khó cưỡng. Không chỉ đem lại sự rạng rỡ tươi tắn mà má lúm đồng tiền cạnh mép còn đem lại cho người đối diện cảm giác của sự ấm áp, ngọt ngào. Đây là điều không phải ai cũng có được.

Nhân tướng học cũng chỉ ra,người có má lúm đồng tiền cạnh mép là người tinh tế, khéo léo, có số giàu sang. Trong công việc, họ xử lý vấn đề thông minh, nhanh nhẹn, có vị trí nhất định trong xã hội.

Sở hữu má lúm đồng tiền ở cạnh mép không khó

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không những bạn gái được sở hữu má lúm mà còn có thể lựa chọn được vị trí xuất hiện má lúm, má lúm nông sâu tùy ý.

Thực chất của má lúm đồng tiền là khuyết điểm ở cơ má, lớp da tại đây dính vào tổ chức cơ bên dưới, khiến khi cười, khi hoạt động cơ miệng thì xuất hiện vết lõm. Từ cơ chế hình thành vết lõm tự nhiên này, công nghệ thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tạo má lúm thành công, tự nhiên như thật.

tạo má lúm đồng tiền cạnh mép

Hãy nói với bác sĩ vị trí mà bạn muốn xuất hiện má lúm

Khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ xác định vị trí tạo má lúm cạnh mép thật hài hòa, cân đối. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tực hiện một liên kết bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu bên trong khoang miệng, giúp má lúm được tạo ra mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết gì trên má. Khi nói hoặc cười, cơ co rút kéo da vào bên trong, và bạn sẽ được sở hữu má lúm đồng tiền cạnh má một cách tự nhiên.

Tạo má lúm là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên để có được tính thẩm mỹ cao cũng như an toàn, bạn cần chọn được cơ sở thẩm mỹ tin cậy.

Tại bệnh viện Đa khoa quốc tế thu Cúc, khách hàng tạo má lúm được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, đem lại cho bạn đôi má lúm đồng tiền cạnh mép duyên dáng một biểu tượng của nét đẹp thuần khiết và tinh tế chỉ trong một thời gian ngắn.

Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để có được đôi má lúm cạnh mép xinh xắn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH