Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Từ lâu, đôi má lúm đồng tiền luôn là niềm ao ước của rất nhiều người. Không chỉ đối với chị em phụ nữ mà cả những nam nhân, ai may mắn có đôi má lúm đều trở nên rất duyên dáng và thu hút ánh nhìn. Cùng chiêm ngưỡng những đôi má lúm đồng tiền đáng yêu và vô cùng cuốn hút của những sao nam trong giới Showbiz qua bài viết dưới đây nhé.

  1. Ca sĩ Lam Trường
lam-truong

Lam Trường là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến trong giới ca sĩ. Không chỉ có ưu thế nổi bật về giọng hát ngọt ngào, ca sĩ Lam Trường còn dễ dàng thu hút mọi người bởi nụ cười tỏa nắng với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng của mình.

  1. Ca sĩ Quang Vinh
ma-lum28

Sở hữu thân hình chuẩn cùng giọng hát ấm áp, ca sĩ Quanh Vinh được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh là “Hoàng tử Sơn Ca”. Với vai trò ca sĩ, Quang Vinh đã tạo nên những ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng  bằng tài nằng thật sự. Không những thế, anh còn là thần tượng của nhiều bạn trẻ bởi vẻ ngoài đẹp trai lãng tử cùng nụ cười ngọt ngào và thu hút với chiếc má lúm riêng biệt. Người hâm mộ không thể nào quên được nụ cười của anh mỗi khi anh xuất hiện.

  1. Diễn viên Huy Khánh
20120712-155928-3-1342079438-huykhanh-eva1

Ánh mắt đa tình và nụ cười duyên dáng với đôi má lúm đồng tiền khiến diễn viên Huy Khánh luôn được khán giả nhớ đến. Với vai trò diễn viên, anh luôn được giao những vai chàng trai hào hoa, lãng tử để phù hợp với vẻ ngoài của mình.

  1. Diễn viên Anh Tuấn
anh-tuan

Nam diễn viên có đôi má lúm đồng tiền này là gương mặt quen thuộc của nhiều phim truyền hình như Trái tim có nắng, zipo, mù tạt và em…Anh cũng là diễn viên chính trong vai chàng lãng tử hào hoa trong bộ phim sitcom 5s online…được nhiều người đón xem và mến mộ

  1. MC Phan Anh
phan-anh

Ông bố mẫu mực Phan Anh vốn là một MC nổi tiếng. Thành công trong sự nghiệp của MC Phan Anh có sự đóng góp không nhỏ của nụ cười ăn điểm với đôi má lúm cực duyên.

  1. Ca sĩ Hoàng Bách
hoang-bach

Hoàng Bách là chàng ca sĩ luôn được người hâm mộ yêu mến bởi tài năng ca hát và vẻ ngoài lịch lãm cùng nụ cười “tỏa nắng” với má lúm đồng tiền cực duyên.

  1. Ca sĩ Tim
tim-cat-vu

Ngoài thân hình chuẩn người mẫu, đôi má lúm chính là ưu điểm giúp anh chàng ca sĩ Tim trở nên duyên dáng và cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

Trên đây là những sao Nam trong giới Vbiz luôn được người hâm mộ yêu mến với tài năng và vẻ đẹp ngọt ngào khi sở hữu đôi má lúm. Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu một đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh và đáng yêu như các sao Việt. Hãy tìm hiểu phương pháp phẫu thuật tạo má lúm tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành an toàn, bài bản. Việc phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc rất đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn sẽ có thể không thấy đau hay khó chịu, mọi thao tác đều được tiến hành trong khoang miệng, không cắt rạch  nên không gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.Cách tạo má lúm đồng tiền này tại bệnh viện Thu Cúc đã được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH