Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Má lúm đồng tiền là nét duyên dáng trời phú cho những ai may mắn sở hữu nó. Mỗi bên má lúm đồng tiền mang 1 ý nghĩa khác nhau. Vậy người nam giới sở hữu 2 má lúm đồng tiền là người như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết bạn nhé.

Theo góc nhìn của nhân tướng học

Má lúm đồng tiền là một vết lõm nhỏ trên má hoặc gần miệng. Khác với những truyền thuyết dân gian về nguồn gốc của đôi má lúm đồng tiền. Các nhà khoa học cho rằng, má lúm đồng tiền thực chất chỉ là khuyết điểm được hình thành bởi da mặt và một cơ bám phía dưới. Tuy nhiên, khuyết điểm này khiến cho người sở hữu nó trở nên duyên dáng mỗi khi nói hay cười, mọi cử chỉ trên khuôn mặt đều khiến khuyết điểm lúm trên má lộ rõ tạo nên nét duyên ngầm giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

 người con trai có 2 má lúm đồng tiền thường là người có tướng giàu sang, phú quý, cuộc sống an nhàn, sung sướng và hay gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Người con trai có 2 má lúm đồng tiền thường là người có tướng giàu sang, phú quý, cuộc sống an nhàn, sung sướng và hay gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Đối với nam giới, má lúm đồng tiền cũng là một nét duyên trời phú mà ông trời ban tặng. Có rất nhiều ý nghĩa khác nhau về má lúm đồng tiền ở con trai, theo nhân tướng học, người con trai có 2 má lúm đồng tiền thường là người có tướng giàu sang, phú quý, cuộc sống an nhàn, sung sướng và hay gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đứng trên nhiều góc độ, con trai có 2 má lúm đồng tiền thường có lợi thế hơn về tiền tài, danh vọng và tình yêu.

Những sao nam Kbiz nổi tiếng với khuôn mặt có 2 má lúm

Trong giới kbiz, đã có rất nhiều sao nam nổi tiếng, được nhiều người yêu mến và thành công khi sở hữu đôi má lúm duyên dáng “chết người. Họ là:

  1. Nam diễn viên Kim Bum
Kim Bum không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn được khán giả nhớ mãi bởi vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm nhưng vô cùng ân cần, ga lăng với đôi má lúm “chết người”.

Kim Bum không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn được khán giả nhớ mãi bởi vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm nhưng vô cùng ân cần, ga lăng với đôi má lúm “chết người”.

Được mệnh danh là chàng trai có nụ cười đẹp nhất màn ảnh Hàn, diễn viên Kim Bum bắt đầu bước chân vào giới Kbiz khi tham gia chương trình tìm kiếm ngôi sao 20Survival Star Audition của đài KBS nhưng chưa thực sự để lại dấu ấn. Được khán giả biết đến và yêu mến sau khi tham gia bộ phim Boys Over Flowers (BOF). Trong vai một hoàng tử gốm sứ, Kim Bum không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn được khán giả nhớ mãi bởi vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm nhưng vô cùng ân cần, ga lăng với đôi má lúm “chết người”.

  1. Ca sĩ, diễn viên, người mẫu Siwon (Super Junior)
Siwon không những sở hữu giọng hát hay, lối diễn xuất tự nhiên được nhiều người hâm mộ mà anh chàng còn được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Siwon không những sở hữu giọng hát hay, lối diễn xuất tự nhiên được nhiều người hâm mộ mà anh chàng còn được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Siwon là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Super Junior và nhóm nhỏ Super Junior-M chuyên hát Tiếng Quan Thoại. ) Siwon không những sở hữu giọng hát hay, lối diễn xuất tự nhiên được nhiều người hâm mộ mà anh chàng còn được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Thành công trong sự nghiệp của Siwon phần nào nói lên góc nhìn của nhân tướng học vê fnguowif con trai sở hữu 2 má lúm là đúng.

  1. Diễn viên Hyunbin
 Hyun Bin để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp lãng tử, ngọt ngào với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Hyun Bin để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp lãng tử, ngọt ngào với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Diễn viên Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982 tại Seoul, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được biết đến trong vai chính của bộ phim truyền hình Tên tôi là Kim Sam Soon và Secret Garden. Sau thành công rực rỡ của Kim Sam Soon, Hyun Bin tiếp tục đóng vai chính trong phim điện ảnh A Millionaire’s First Love (viết bởi tiểu thuyết gia mạng Guiyeoni) và phim truyền hình The Snow Queen. Thời điểm hiện tại, Hyun Bin được khán giả vô cùng yêu mến và hâm mộ, sự nghiệp diễn xuất của anh cũng vô cùng thành công. Đặc biệt, Hyun Bin để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp lãng tử, ngọt ngào với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng là mong muốn của rất nhiều người. Để đáp ứng mong muốn đó, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã có phương pháp phẫu thuật tạo má lúm. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành an toàn, bài bản. Việc phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc rất đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn sẽ không thấy đau hay khó chịu, mọi thao tác đều được tiến hành trong khoang miệng, không cắt rạch  nên không gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.Cách tạo má lúm đồng tiền này tại Bệnh viện Thu Cúc đã được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH