Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Má lúm đồng tiền từ lâu đã trở thành biểu tượng cho nét duyên của người phụ nữ Việt. Nếu bạn mong muốn sở hữu nét đẹp đó thì phương pháp thẩm mỹ má lúm đồng tiền sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

Phương pháp thẩm mỹ má lúm đồng tiền là gì?

Má lúm đồng tiền là khuyết điểm nhỏ bẩm sinh ở một số người, thường xuất hiện hai bên má ở vùng cạnh góc miệng. Người sở hữu má lúm đồng tiền mỗi khi cười khóe miệng sẽ có một vết lõm nhỏ đem lại sự duyên dáng khiến bao người mê mẩn.

Shin Min Ah trẻ trung với má núm đồng tiền

Shin Min Ah trẻ trung với má núm đồng tiền

Từ việc nghiên cứu bản chất của má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ má lúm đồng tiền sẽ khiến bạn dễ dàng sở hữu nét duyên này một cách đơn giản và nhanh chóng.

Thẩm mỹ má lúm đồng tiền được thực hiện như thế nào?

Tạo má lúm đồng tiền thực chất là một tiểu phẫu đơn giản.  Khi tiến hành thẩm mỹ má lúm đồng tiền bạn sẽ được kiểm tra và đánh giá xem có phù hợp để tiến hành làm thẩm mỹ má lúm hay không.

Bằng cách thử máu và phản ứng thuốc, các bác sĩ sẽ loại trừ các trường hợp khách hàng có các vấn đề về tiểu đường, huyết áp hay tim mạch,… Tiếp đó các chuyên gia sẽ phác thảo vị trí má lúm phù hợp với từng khách hàng.

Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Sau cùng, bạn sẽ được gây tê tại chỗ để cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình tạo má lúm đồng tiền. Bạn sẽ sở hữu một nụ cười duyên dáng với má lúm đồng tiền dễ thương chỉ sau thời gian 15-20 phút.

Dù là tiểu phẫu đơn giản song khi tạo má lúm đồng tiền bạn vẫn nên tìm đến các cơ sở uy tín với đội ngũ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Thẩm mỹ má lúm đồng tiền tại Thu Cúc – nhanh chóng, an toàn, bền lâu

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng công nghệ tạo má lúm được chuyển giao trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc đã mang đến sự hài lòng cho nhiều khác hàng mong muốn sở hữu một đôi má lúm trẻ trung duyên dáng.

Đến với Thu Cúc, đội ngũ các bác sĩ chuyên môn tốt được đào tạo lâu năm tại nước ngoài sẽ tiến hành tạo má lúm trong phòng khám vô khuẩn 1 chiều với đầy đủ các quy trình đảm bảo an toàn.

Các chuyên gia của Thu Cúc luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng.

Các chuyên gia của Thu Cúc luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng.

Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, Thu Cúc luôn nhận được sự tin tưởng của mọi khác hàng. Sau một thời gian ngắn chỉ từ 15-20 phút bạn đã hoàn thành thẩm mỹ má lúm không đau, không để lại sẹo cũng như không tốn thời gian hồi phục.

Nếu bạn muốn tạo một nét đẹp riêng đầy quyến rũ với nụ cười lúm đồng tiền, hãy liên hệ với các chuyên gia của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc để được tư vấn và tiến hành phương pháp thẩm mỹ má lúm đồng tiền với chất lượng dịch vụ của một Bệnh viện – khách sạn đạt chuẩn Quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH