Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Gương mặt trái xoan, đôi mắt bồ câu và chiếc mũi thẳng của những sao Hoa ngữ càng khiến người ta mê mẩn hơn khi các người đẹp sở hữu đôi má lúm xinh xắn. Hãy cùng ngắm những đôi má lúm đồng tiền của giai nhân Hoa ngữ – một vẻ đẹp trở thành tiêu chuẩn khiến nhiều người thầm mong ước.

Lâm Tâm Như

má lúm đồng tiền của giai nhân Hoa ngữ Lâm Tâm Như

Khi điểm mặt những má lúm đồng tiền của sao, Lâm Tâm Như là gương mặt không thể không kể đến. Má lúm đồng tiền giúp Lâm Tâm Như luôn xinh xắn, đáng yêu và trẻ trung. Bất cứ ai đã biết đến Lâm Tâm Như trong bộ phim “Hoàn Châu cách cách” đều mê mẩn vẻ đẹp trong veo, hai má lúm duyên dáng của cô nàng cách cách này.

Lý Tiểu Lộ

má lúm đồng tiền của giai nhân Hoa ngữ Lý Tiểu Lộ

Với độ má lúm đồng tiền, cô nàng Lý Tiểu Lộ luôn thể hiện được vẻ tươi vui, đáng yêu trên khuôn mặt của mình. Dù rằng không còn trẻ nhưng đôi má lúm đồng tiền của cô luôn làm nhiều người mơ ước.

Hứa Tịnh

má lúm đồng tiền của giai nhân Hoa ngữ Hứa Tịnh

Nữ minh tinh này được biết đến sau khi thủ vai Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trong ‘Tiếu ngạo giang hồ’ phiên bản đại lục. Với khuôn mặt hài hòa, đôi mắt to, và đôi má lúm ẩn hiện, khuôn mặt của người đẹp thật sự thu hút.

Đới Kiều Thiên

má lúm đồng tiền của giai nhận Hoa ngữ Đới Kiều Thiên

Người đẹp nổi tiếng vai Lưu Hạ trong “Mùa hoa mùa mưa” Đới Kiều Thiên cũng sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn.

Trương Đình

má lúm đồng tiền của giai nhân Hoa ngữ Trương Đình

Trương Đình nổi tiếng và gây ấn tượng bởi nụ cười má lúm dễ thương trong vai Thiên Thiên lém lỉnh (Trộm long tráo phụng). Với gương mặt thanh thoát, đôi má lúm đáng yêu, Trương Đình được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, có vẻ ngoài nhí nhảnh, trong sáng.

Lưu Diệc Phi

má lúm đồng tiền của giai nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi

Làn da trắng mịn, đôi môi dỗi hờn, nụ cười duyên dáng với má lúm ở môi và khí chất thần tiên, danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” quá phù hợp với mỹ nữ Lưu Diệc Phi.

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu má lúm đồng tiền đã khiến các fan mê mệt với nụ cười đầy cám dỗ. Phải nói rằng, đúng là những chiếc má lúm đã làm cho các sao có nét duyên đặc biệt mang nét riêng của con gái phương Đông.

Vì lý do này, không ít fan hâm mộ đã tạo má lúm để được sở hữu nét đẹp với nụ cười đầy cám dỗ như các thần tượng của mình.

Dựa theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên, công nghệ tạo má lúm đã đem đến cho khách hàng sở hữu má lúm đồng tiền một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ tạo má lúm được nhiều khách hàng tin cậy. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ cao, áp dụng công nghệ tạo má lúm hiện đại và máy móc thiết bị tiên tiến, tạo má lúm tại bệnh viện Thu Cúc đem đến cho khách hàng nét mê đắm như những má lúm đồng tiền của giai nhân Hoa ngữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH