Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Từ xa xưa, quan niệm “gò má cao sát chồng” đã ăn sâu vào trong tiềm thức của nhiều người, tạo nên những suy nghĩ không mấy tốt đẹp về người phụ nữ. Tuy nhiên, quan điểm xưa không phải lúc nào cũng đúng. Top sao Việt dù có gò má cao nhưng vẫn thành đạt, hạnh phúc sau đây chính là minh chứng rõ nét nhất.

  1. Ca sĩ Cẩm Ly

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, ca sĩ Cẩm Ly đã sớm bén duyên với nghệ thuật. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 1993 cùng với người em gái tên Minh Tuyết. Tuy nhiên, thời gian này, cô không được nhiều khan giả biết đến, mãi cho đến khi xuất hiện cùng ca sĩ Đan Trường trong các sản phẩm âm nhạc. Từ đây, tên tuổi của Cẩm Ly được ghi dấu trong lòng người hâm mộ với hình tượng giọng ca trữ tình ngọt ngào, hơn ai hết, con đường sự nghiệp của cô luôn gặp thành công và may mắn.

Mặc dù sở hữu đôi gò má cao, nhưng nhìn vào thực tế của Cẩm Ly thì ai dám nói “gò má cao thì sẽ sát chồng”.

Mặc dù sở hữu đôi gò má cao, nhưng nhìn vào thực tế của Cẩm Ly thì ai dám nói “gò má cao thì sẽ sát chồng”.

Mặc dù không bao giờ xuất hiện sánh đôi cùng chồng trong các sự kiện, nhưng những người yêu mến ca sĩ Cẩm Ly đều biết rằng, nhạc sỹ Minh Vy chính là ông xã của Cẩm Ly hiện tại là một đại gia kín tiếng thành công và giàu có. Tên tuổi của Minh Vy chỉ được khán giả biết đến sau khi kết hôn cùng ca sĩ Cẩm Ly.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhạc sỹ Minh Vy không chỉ là một nhạc sỹ tài năng mà còn là một người quản lý giỏi của Cẩm Ly. Việc kinh doanh do nhạc sĩ Minh Vy làm chủ đã và đang làm ăn phất lên như diều gặp gió, vợ chồng cô sở hữu khối tài sản kếch xù, nhiều người mơ ước. Mặc dù sở hữu đôi gò má cao, nhưng nhìn vào thực tế của Cẩm Ly thì ai dám nói “gò má cao thì sẽ sát chồng”.

  1. Ca sĩ Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình khi tham gia vào chương trình Sao Mai điểm hẹn 2004, mặc dù không được giải cao nhưng có thể cho rằng, đó chính là bước khởi đầu thành công vì cô đã được khán giả biết đến.

 ca sĩ Lưu Hương Giang được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng showbiz đẹp nhất, không chỉ thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản kếch xù và còn hạnh phúc bên những nhóc tì đáng yêu của mình

Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng showbiz đẹp nhất, không chỉ thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản kếch xù và còn hạnh phúc bên những nhóc tì đáng yêu của mình

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật nghiêm túc cùng niềm đam mê âm nhạc, ca sĩ  Lưu Hương Giang dần được công chúng đón nhận và yêu mến, ca khúc Tôi là Lưu Hương Giang đã phần nào nói lên sự mạnh mẽ, quyết tâm theo đuổi đam mê của mình. Sự thành công trong sự nghiệp của cô được đánh giá bằng năng lực chuyên môn chứ không hề có bất kì scandal nào cả càng khiến cho công chúng nể phục và yêu mến cô hơn.

Trong tình cảm, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cũng nhiều lần khiến fan ngưỡng mộ về sự gắn bó, yêu thương, cặp đôi không chỉ là bạn đời mà còn luôn cùng nhau đồng hành trên chặng đường nghệ thuật, là chỗ dựa vững chắc để người kia có thể vươn lên trong sự nghiệp, tỏa sáng bằng chính tài năng bản thân. Hiện tại, Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng showbiz đẹp nhất, không chỉ thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản kếch xù và còn hạnh phúc bên những nhóc tì đáng yêu của mình

  1. Diễn viên Tăng Thanh Hà

Mặc dù sở hữu đôi gò má cao, nhưng diễn viên Tăng Thanh Hà vẫn được người hâm mộ yêu mến và ưu ái đặt cho danh xưng “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Không chỉ thành công trong sự nghiệp điện ảnh, từ sau khi kết hôn Tăng Thanh Hà còn thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh và nhận được rất nhiều thành công.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Tăng Thanh Hà lần đầu tiên ghi dấu ấn trong lòng độc giả bởi bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”, tiếp theo đó là hàng loạt các sản phẩm điện ảnh như “Đẹp từng centimet”, “Mỹ nhân kế”…bằng lỗi diễn tự nhiên, khuôn mặt đẹp, Tăng Thanh Hà đã thật sự chiếm được cảm tình từ người hâm mộ. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao nghệ thuật, được công chúng yêu mến, Tăng Thanh Hà vội vã lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn và chính thức rời khỏi showbiz khiến không ít người tiếc cho sự nghiệp diễn xuất của cô.

Nếu như quan điểm “gò má cao sát chồng” là có thật thì có lẽ, cuộc đời của diễn viên Tăng Thanh Hà đã không gặp nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc như bây giờ.

Nếu như quan điểm “gò má cao sát chồng” là có thật thì có lẽ, cuộc đời của diễn viên Tăng Thanh Hà đã không gặp nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc như bây giờ.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn vui mừng khi cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà vô cùng hạnh phúc bên người chồng đại gia giàu có nhất nhì nước và cậu con trai kháu khỉnh. Nếu như quan điểm “gò má cao sát chồng” là có thật thì có lẽ, cuộc đời của diễn viên Tăng Thanh Hà đã không gặp nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc như bây giờ.

  1. Diễn viên Tâm tít

Là diễn viên không chuyên, lấn sân và showbiz từ danh xưng hotgirl, Tâm tít khiến người hâm mộ trầm trồ và không ngớt lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết, dịu dàng của cô gái mới lớn. Sau một thời gian hoạt động ở lĩnh vực người mẫu ảnh, Tâm tít được phát hiện và thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh, vai nữ chính trong bộ phim “Chiếc giường chia đôi” đã khiến cho tên tuổi của cô nổi như cồn, sự nghiệp diễn xuất cũng từ đó mà phát triển.

Qua diễn viên Tâm tít, có thể khẳng định rằng, quan điểm xưa không phải lúc nào cũng đúng, phụ nữ có gò má cao không “sát chồng” mà ngược lại có thể đem lại cả thành công và hạnh phúc cho chồng.

Từ diễn viên Tâm tít, có thể khẳng định rằng, quan điểm xưa không phải lúc nào cũng đúng, phụ nữ có gò má cao không “sát chồng” mà ngược lại có thể đem lại cả thành công và hạnh phúc cho chồng.

Tuy nhiên, không giống những người đẹp có gò má cao khác, trước khi cập bến hạnh phúc cùng người chồng đại gia hiện tại, Tâm tít vướng phải khá nhiều scandal tình cảm. Điển hình là trong vụ lùm xùm với Gia Bảo (anh trai của Bảo Thy). Sự việc này đã khiến cho Tâm tít suy sụp khá nhiều, song bằng sự yêu thương cao cả, người chồng hiện tại đã giúp Tâm tít đứng dậy và khẳng định lại tài năng của mình.

Hiện tại, Tâm tít đang sống rất hạnh phúc cùng chồng và con trai nhỏ. Những chuyến du lịch xa hoa, những món hàng hiệu đắt tiền mà Tâm tít sử dụng đã phần nào nói lên được sự thành công và viên mãn của cô trong sự nghiệp và tình cảm. Từ diễn viên Tâm tít, có thể khẳng định rằng, quan điểm xưa không phải lúc nào cũng đúng, phụ nữ có gò má cao không “sát chồng” mà ngược lại có thể đem lại cả thành công và hạnh phúc cho chồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH