Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Má lúm đồng tiền là món quà của tạo hóa dành cho một số người từ khi sinh ra. Do đó, những ai có má lúm đều trở nên duyên dáng và thu hút ánh nhìn. Vậy ý nghĩa đôi má lúm đồng tiền của người phụ nữ theo quan niệm của dân gian như nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm nhé.

  1. Con gái có má lúm đồng tiền chung thủy trong tình cảm.

Theo truyền thuyết, một người phụ nữ xinh đẹp sau khi chết đi vì còn quá lưu luyến người tình ở trên dương thế mà không chịu uống thứ nước có tên là “Vong tình thủy” để làm mất đi kí ức về tình duyên đã có có nên người phụ nữ này đã bị Diêm Vương bắt phạt và đánh dấu lên mặt.

những người con gái có má lúm từ khi sinh ra đều rất được yêu quý, họ được xem là những người con gái thủy chung, trọng tình cảm, son sắt 1 lòng

Những người con gái có má lúm từ khi sinh ra đều rất được yêu quý, họ được xem là những người con gái thủy chung, trọng tình cảm, son sắt 1 lòng

Câu chuyện về người phụ nữ đó đã làm cho người ta liên tưởng đến sự thủy chung, trọng tình, trọng nghĩa của người con gái. Chính vì thế, những người con gái có má lúm từ khi sinh ra đều rất được yêu quý, họ được xem là những người con gái thủy chung, trọng tình cảm, son sắt 1 lòng. Có thể vì quan niệm này mà những người con gái có má lúm thường nhận được nhiều cảm tình của bạn khác giới.

2.Con gái có lúm đồng tiền dịu dàng, đảm đang

Dân gian cho rằng, những người phụ nữ có má lúm thường có gen chiều chồng, thương con và quan tâm đến đời sống gia đình. Nhờ vào đôi má lúm, các cô gái thu hút ánh nhìn hơn bởi sự duyên dáng, dịu dàng mỗi khi cười. Má lúm đồng tiền giúp người con gái trông nhẹ nhàng, đằm thắm và có duyên ngay cả khi tức giận. Trên khuôn mặt những cô gái có má lúm, luôn toát ra sự mềm mại, hiền lành. Có thể vì thế mà những bộ phim truyền hình, đạo diễn thường không giao vai ác, phản diện cho cô gái có má lúm. Thay vào đó, họ luôn được diễn vai nữ hiền lành hay có đời sống giàu sang, sung sướng.

ma-lum-dong-tien-nho-xinh-3

Nhờ vào đôi má lúm, các cô gái thu hút ánh nhìn hơn bởi sự duyên dáng, dịu dàng mỗi khi cười. Má lúm đồng tiền giúp người con gái trông nhẹ nhàng, đằm thắm và có duyên ngay cả khi tức giận

  1. Phú quý, giàu sang, có cuộc sống an nhà.

Vì nhận được nhiều cảm tình từ người đối diện, cộng thêm sự khéo léo và đảm đang nên các cô gái sở hữu má lúm thường rất thành công trong công việc và cuộc sống.

Má lúm đồng tiền được coi là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc phú quý . Vì thế, những người con gái có má lúm đồng tiền sẽ có cuộc sống an nhàn, thịnh vượng suốt đời, có số may mắn, có quý nhân phù trợ.

Vì nhận được nhiều cảm tình từ người đối diện, cộng thêm sự khéo léo và đảm đang nên các cô gái sở hữu má lúm thường rất thành công trong công việc và cuộc sống.

Nhận được nhiều cảm tình từ người đối diện, cộng thêm sự khéo léo và đảm đang nên các cô gái sở hữu má lúm thường rất thành công trong công việc và cuộc sống.

Các cô gái có má lúm thường là những người thông minh, tháo vát, thần thái luôn toát ra vẻ thanh tao, quyến rũ khó cưỡng nên họ dễ dàng đạt được thành công trong công việc, được nhiều người xung quanh giúp đỡ khiến cho công việc trở nên suôn sẻ, nếu gặp thời cơ sẽ rất nhanh chóng trở nên giàu có, hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Trên đây là những quan niệm dân gian về đôi má lúm của người phụ nữ. Mặc dù chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh các quan niệm trên là đúng nhưng có thể khẳng định, má lúm giúp người con gái xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và mong muốn sở hữu má lúm của các chị em, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã có phương pháp phẫu thuật tạo má lúm. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành an toàn, bài bản. Việc phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc rất đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn sẽ có thể không thấy đau hay khó chịu, mọi thao tác đều được tiến hành trong khoang miệng, không cắt rạch  nên không gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.Cách tạo má lúm đồng tiền này tại bệnh viện Thu Cúc đã được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá cao. Hãy đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn cụ thể bạn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH