Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Từ xa xưa, những người phụ nữ không may mắn phải sở hữu một đôi gò má cao thường không nhận được nhiều thiện cảm từ người đối diện. Nhiều người cho rằng, gò má cao sẽ “sát chồng”, thậm chí còn coi đó là chuẩn mực để kén chọn vợ và con dâu. Nhiều cô gái đã phải chịu thiệt thòi cũng từ đó mà ra

Quan niệm dân gian – phụ nữ có gò má cao thì “sát chồng”

Quan niệm này tưởng như chỉ có ở thời xa xưa, nhưng cho đến bây giờ, nhiều cặp đôi vẫn bị ảnh hưởng, thậm chí bị chia rẽ bởi quan điểm cổ hủ và lạc hậu trên. Mặc dù yêu nhau say đắm, nhưng khi về ra mắt gia đình, những cô gái có gò má cao thường bị nhà người yêu chê trách. Có nhiều bà mẹ chồng còn coi thường, không đồng ý người con dâu có gò má cao được thế hiện bằng thái độ ra mặt. Những lời đồn thổi như gò má cao sẽ khiến chồng gặp phải tai ương bất ngờ hoặc phá hoại công danh của chồng sẽ trở thành lí do để người đời đánh giá, bàn tán.

những người phụ nữ không may mắn phải sở hữu một đôi gò má cao thường không nhận được nhiều thiện cảm từ người đối diện

những người phụ nữ không may mắn phải sở hữu một đôi gò má cao thường không nhận được nhiều thiện cảm từ người đối diện

Đây có thực sự là quan điểm đúng đắn, những người phụ nữ có gò má cao có thật sự đem lại xui xẻo cho vị hôn phu của mình hay không thì vẫn chưa ai chứng minh được.  Nhiều người hay đổ lỗi cho phụ nữ có gò má cao sát chồng nhưng chưa có ai  đặt ra câu hỏi: Gò má cao sát chồng hay tại số chồng không tốt chưa? “Sống chết có số”  phải chăng quan niệm gò má cao thì có tướng sát chồng chỉ là một sự trùng lặp ngẫu nhiên nào đó để rồi xã hội coi đó là điềm không tốt để tránh xa những người phụ nữ có gò má cao.

Gò má cao theo cách nhìn nhân tướng học

Cũng giống như những quan niệm xưa cũ về phụ nữ có gò má cao thường ít gặp may mắn trong cuộc sống, khó khăn trong sự nghiệp, ít có cơ hội thăng tiến. Trong cuộc sống họ cũng ít có những người bạn tâm giao, dễ bị lừa gạt, đối xử không ra gì. Tuy nhiên, phụ nữ có gò má cao nếu gặp được người chồng hợp mệnh thì lại mang đến nhiều may mắn cho chồng của mình, điều này trái ngược lại với quan niệm “gò má cao sát chồng” cổ hủ, lạc hậu.

Dưới góc độ thẩm mỹ, nhân tướng học cũng đánh giá những người có gò má cao thường là những người có ý chí phấn đấu mạnh mẽ nên dễ đạt được những thành công nhất định nếu thật sự cố gắng.

Nhân tướng học cũng đánh giá những người có gò má cao thường là những người có ý chí phấn đấu mạnh mẽ nên dễ đạt được những thành công nhất định nếu thật sự cố gắng.

Nhân tướng học cũng đánh giá những người có gò má cao thường là những người có ý chí phấn đấu mạnh mẽ nên dễ đạt được những thành công nhất định nếu thật sự cố gắng. Thực tế cũng đã chứng minh rằng, không phải người phụ nữ nào có gò má cao đều đem lại điềm xấu hay “sát chồng”. Có những ca sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Lệ Quyên mặc dù gò má cao nhưng rất thành công trong sự nghiệp, đem lại may mắn cho chồng trong làm ăn, gia đình cũng vô cùng êm ấm, hạnh phúc.

Lệ Quyên mặc dù gò má cao nhưng rất thành công trong sự nghiệp, đem lại may mắn cho chồng trong làm ăn, gia đình cũng vô cùng êm ấm, hạnh phúc.

Lệ Quyên mặc dù gò má cao nhưng rất thành công trong sự nghiệp, đem lại may mắn cho chồng trong làm ăn, gia đình cũng vô cùng êm ấm, hạnh phúc.

Ở các nước phương Tây, người phụ nữ có gò má cao không phải chịu nhiều định kiến như ở ta, ngược lại, họ luôn được đánh giá cao bởi tính tự quyết, mạnh mẽ vươn lên và đặc biệt độc lập. Quan điểm gò má cao sát chồng của người phương Đông thường  khiến người phương Tây cảm thấy nực cười và vô cùng ngạc nhiên.

Có thể nói, mỗi quan điểm đều có những lí lẽ để bảo vệ riêng, tuy nhiên, ngày nay, để không phải chịu thiệt thòi, những chị em có gò má cao đều có thể khắc phục được nhờ công nghệ làm đẹp mới và phẫu thuật hạ gò má chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn và địa chỉ được các chị em lựa chọn và tin tưởng hiện nay là Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cùng hệ thông kĩ thuật hiện đại, các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Dịch vụ tại Thu Cúc sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối và tin tưởng cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH