Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Những em bé đã khiến cho người ta phải mê mẩn khi ngắm nhìn, một trong những nét quan trọng làm nên nét duyên dáng của các bé, đó là má lúm cực duyên, và thu hút.

Bé gái Lâm Đồng Hana đốn tim dân mạng

Má lúm cực duyên của bé hana khiến cho người ta phải mê mẩn khi ngắm nhìn

Bé Hana khiến cho người ta phải mê mẩn khi ngắm nhìn

Dân mạng đã phát sốt với một loạt ảnh đẹp như công chúa của một em bé Lâm Đồng có nụ cười thánh thiện và gương mặt xinh xắn, và điều không thể không chú ý đó má má lúm cực duyên trên má.

má lúm cực duyên của bé hana

Dân mạng đã phát sốt với một loạt ảnh đẹp như công chúa

Bé Hana lên 3 tuổi, quê ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào của bé Hana nhanh chóng thu hút được sự chú ý, được chia sẻ trên dòng thời gian của nhiều cứ  dân mạng.

Ben Lee mẫu nhí kiếm tiền giỏi nhất Sài thành

Cậu bé là con lai có bố là Việt kiều Mỹ mẹ là người việt, sở hữu gương mặt ưa nhìn, làn da trắng, và phong cách chuyên nghiệp. Sinh năm 2008 nhưng cậu được coi là một trong những mẫu nhí kiếm tiền khủng nhất Sài thành.

Ben Lee sở hữu má lúm cực duyên

Ben Lee sở hữu má lúm cực duyên

Thật đáng khâm phục khi Ben Lee tuy ít tuổi mà đã có trong tay hàng chục hợp đồng quảng cáo TVC, thanmgia nhiều buổi chụp hình chuyên nghiệp cũng như nhiều show thời trang lớn. Điểm thu hút trên gương mặt Ben Lee có thể nói đó là nụ cười và má lúm cực duyên, tươi tắn, góp phần lớn trong việc tạo nên thành công cho những bộ ảnh và show diễn thời trang.

Điểm thu hút trên gương mặt Ben Lee có thể nói đó là nụ cười và má lúm cực duyên

Điểm thu hút trên gương mặt Ben Lee có thể nói đó là nụ cười và má lúm cực duyên

Bé Ben

Là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh nhưng điều mà người ta nhớ đến nhân vật nhí này chính là tài năng nghệ thuật bẩm sinh của cậu. Bé Ben tên thật là Nguyễn Hoàng Quân sinh năm 2004, hiện tại đã tham gia gần 20 phim truyền hình và điện ảnh, là ca sĩ nhí và vừa đạt quán quân tại “Gương mặt thân quen nhí” với điểm số xuất sắc.

 má lúm cực duyên là điểm cộng giúp bé Ben ghi dấu trong lòng các fan hâm mộ.

Má lúm đáng yêu là điểm cộng giúp bé Ben ghi dấu trong lòng các fan hâm mộ.

Bên cạnh tài diễn xuất, giọng ca tuyệt vời, thì ngoại hình bụ bẫm với nước da trắng và má lúm cực duyên là điểm cộng giúp bé Ben ghi dấu trong lòng các fan hâm mộ.

Bé Hạt Dẻ

Tên thật là Thảo Ngọc, bé Hạt Dẻ là công chúa út của diễn viên Quyền Linh. Cô bé có gương mặt sáng, nụ cười tươi, má lúm cực duyên xinh xắn. Cô bé khiến cho người đối diện không thể rời mắt khỏi khi đã “lỡ” nhìn.

Bé Hạt Dẻ có gương mặt sáng, nụ cười tươi, má lúm cực duyên xinh xắn.

Bé Hạt Dẻ có gương mặt sáng, nụ cười tươi, má lúm cực duyên xinh xắn.

Đôi má lúm của các bé khiến cho các fan lớn tuổi cũng trầm trồ ao ước mình sở hữu nét duyên dáng tuyệt vời này. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, điều này không còn là điều khó khăn.

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, tạo má lúm được thực hiện đơn giản, nhanh chóng bằng trình độ chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và công nghệ, thiết bị máy móc hiên đại. Tại vị trí đã định trước, bác sĩ sẽ tực hiện một mũi khâu nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ sẹo ra bên ngoài, khi vận động cơ mặt, sẽ xuất hiện má lúm cực duyên dáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH