Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Từ xa xưa, quan niệm về người phụ nữ có gò má cao“sát chồng” khiến cho nhiều cô gái không có được hạnh phúc còn người con trai có gò má cao thì không bị nhắc đến. Vậy con trai gò má cao thì sao, liệu có “sát vợ” hay không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm nhé.

Trong tướng số quan niệm rằng: Hai gò má là hai hòn núi trên khuôn mặt để giúp Thổ tinh (Mũi) hành vận, không có gò má thì vận giữa chẳng phát đạt. Một người người nam có đôi gò má quá cao hoặc quá thấp đều biểu hiện nhiều đặc trưng tài vận, đặc biệt là công danh sự nghiệp.

những người người nam có gò má cao lại là người quyết đoán. Họ chủ động, cầu tiến, luôn đặt ra những mục tiêu cao trong công việc.

Những người người nam có gò má cao lại là người quyết đoán. Họ chủ động, cầu tiến, luôn đặt ra những mục tiêu cao trong công việc.

Theo nhân tướng học, người nam giới có gò má không nổi bật là những người không đặt yêu cầu cao trong công việc. Chính bởi thế, chất lượng công việc đạt tới cũng không cao. Trái lại, những người người nam có gò má cao lại là người quyết đoán. Họ chủ động, cầu tiến, luôn đặt ra những mục tiêu cao trong công việc. Chính bởi thế, con đường sự nghiệp thường gặt hái nhiều thành tựu hơn người khác.

Mặc khác, những người nam giới có gò má cao, họ cũng thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, ít khi chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người. Họ mang tư tưởng thích làm chủ, không thích bị mệnh lệnh. Đôi khi, họ làm người khác không thích bởi cái tôi quá lớn.

Xét về mặt thẩm mỹ, cung xương gò má cao phát triển quá mức khiến gương mặt mất đi sự cân đối, hài hòa. Điều này không những khiến những nét đẹp khác trên gương mặt của người nam giới bị che đi mà còn gây mất thiện cảm ở người đối diện, khiến cho công việc của người nam giới không được suôn sẻ.

mang tư tưởng thích làm chủ, không thích bị mệnh lệnh. Đôi khi, họ làm người khác không thích bởi cái tôi quá lớn.

Những nam giới có gò má cao thường mang tư tưởng thích làm chủ, không thích bị mệnh lệnh. Đôi khi, họ làm người khác không thích bởi cái tôi quá lớn.

Mặc dù không bị đem ra mổ xẻ, xét nét như người phụ nữ nhưng nam giới có gò má cao trong nhiều trường hợp cũng bị đôi gò má làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt với đôi gò má cân xứng mà mình mong muốn. Phương pháp tối ưu nhất mà bạn cần chính là phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má cao. Sau phẫu thuật, gò má trông sẽ mềm mại và hài hòa với khuôn mặt nên người nam hoàn toàn có thể tự tin hơn và đạt được thành công cũng như sự yêu mến của mọi người.

nang-cao-go-ma-khong-phau-thuat-2-800x556

Phương pháp hạ gò má tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn khuôn mặt mình cân đối, hài hòa hơn

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là một trong những địa chỉ thực hiện các phương pháp hạ gò má đạt kết quả tối ưu và rất an toàn. Công nghệ này sẽ cho ra những số liệu chính xác nhất về cấu trúc xương gò má của bạn, vị trí của các dây thần kinh, mạch máu… Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất và hạn chế tối đa tổn thương đối với các vùng liên quan. Đặc biệt, công nghệ này cũng mô phỏng chính xác hình ảnh khuôn mặt sau phẫu thuật nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về kết quả và chắc chắn có được gò má cân đối, hài hòa mà mình mong muốn.

Với mỗi khách hàng đều có những phương pháp khác nhau để phù hợp với cơ địa của từng người. Trên cơ sở kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Thu Cúc đã mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH