Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Chào bác sĩ, cháu rất thích má lúm đồng xu và muốn đi tạo má lúm trước khi bước vào kì học đầu tiên của đại học. Nhưng cháu thấy lo là không biết thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu có gây nguy hiểm gì không và chi phí là bao nhiêu? Bác sĩ giải đáp giúp cháu với. Cháu cảm ơn.

(daonguyen98@gmail.com)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu có gây nguy hiểm gì không và chi phí là bao nhiêu của bạn như sau:

Thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu độc đáo tại Thu Cúc

Thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu độc đáo tại Thu Cúc

Thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ giúp bạn sở hữu má lúm đẹp lâu dài, như ý. Với đôi má lúm tròn xoe, nhỏ như đồng xu hai bên trông bạn dường như đáng yêu hơn lúc nào hết. Do vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu má lúm mà không lo gây nguy hại cho sức khỏe. Tại Thu Cúc, thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên khoa giỏi, công tác lâu năm trong ngành nên thao tác thực hiện chính xác đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng, an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Cùng sự hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc – Vplastic, Thu Cúc ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng khi đến làm đẹp tại đây. Qui trình tạo má lúm đồng xu cũng được thực hiện một cách bài bản, khoa học theo công nghệ chuẩn Hàn, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều đảm bảo sự an toàn cho cho bạn. Thế nên bạn hãy yên tâm khi đến Thu Cúc thẩm mỹ để sở hữu má lúm đồng xu nhé.

Sở hữu má lúm xinh xắn sau tạo má lúm tại Thu Cúc

Sở hữu má lúm xinh xắn sau tạo má lúm tại Thu Cúc

Còn về chi phí tạo má lúm đồng xu là bao nhiêu thì tại Thu Cúc chi phí để bạn sở hữu má lúm đồng xu là 5 triệu/bên. Đây là mức giá phù hợp nhất để bạn có thể làm đẹp, sở hữu má lúm xinh yêu ở một địa chỉ uy tín và chất lượng hoàn hảo.

Đo vẽ xác định vị trí tạo má lúm chuẩn xác cho khách hàng tại Thu Cúc

Đo vẽ xác định vị trí tạo má lúm chuẩn xác cho khách hàng tại Thu Cúc

Với các thông tin đưa ra trên đây, có lẽ bạn đã nắm được thẩm mỹ tạo má lúm đồng xu có gây nguy hiểm gì không và chi phí là bao nhiêu. Bạn còn thắc mắc nào về dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc có thể liên hệ qua hotline 0964 080 999 hay đến số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội, các bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi câu hỏi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH