Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Mang đôi má lúm xinh xắn điểm tô cho gương mặt của bạn nét mềm mại, dễ thương. Thế nên, nhiều chị em đã đi tìm cho mình bí quyết sở hữu má lúm bằng nhiều cách khác nhau.

Bạn có thể sở hữu má lúm bằng nhiều cách khác nhau

Bạn có thể sở hữu má lúm bằng nhiều cách khác nhau

Theo cách dân gian

Tập cơ má: Tập cơ má là cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng hai chiếc que nhỏ, tìm điểm thích hợp trên má, ấn chặt hai que tạo hố lõm ở má sau đó nói cười liên tục khoảng 5-10 phút. Thực hiện động tác này hàng ngày sẽ tạo thành vết lõm trên má, và má lúm đồng tiền sẽ xuất hiện trên gương mặt của bạn. Không chỉ tạo được đôi má lúm đồng tiền như ý mà cách này còn giúp xả stress rất hữu ích nữa nên hãy thường xuyên thực hiện nhé.

Dùng nắp chai: Sử dụng nắp chai để tạo má lúm đồng tiền tại nhà là phương pháp được khá nhiều người sử dụng bởi cách thực hiện vô cùng dễ. Các bạn dùng 1 chiếc nắp chai bất kì đã rửa sạch, ngậm trong miệng và hóp chặt má lại. Sau một thời gian, cơ má sẽ hình thành vết lõm tương tự như má lúm đồng tiền.

Theo cách dân gian thì dùng nắp chai có thể tạo má lúm

Theo cách dân gian thì dùng nắp chai có thể tạo má lúm

Thẩm mỹ tạo má lúm

Một trong các cách giúp bạn sở hữu má lúm nhanh chóng, chắc chắn, tiết kiệm thời gian đó là thẩm mỹ tạo má lúm. Tại Thu Cúc, đây là cách nhiều chị em thực hiện để mang má lâu dài đến trọn đời. Với kỹ thuật tạo má lúm chuẩn Hàn của bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tạo má lúm tại Thu Cúc được thực hiện bằng các thao tác đơn giản là rạch một điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết ngay trong niêm mạc miệng hình thành nên má lúm đồng tiền.

Đo vẽ xác định vị trí trong thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc

Đo vẽ xác định vị trí trong thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc

Thẩm mỹ tạo má lúm cũng được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hạn chế nhiễm khuẩn, không gây chảy máu, không xâm lấn, không đau và an toàn với cơ thể. Kết thúc quá trình thẩm mỹ, khách hàng cần chăm sóc hậu phẫu thật tốt để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của đôi má lúm mà không làm lộ dấu vết thẩm mỹ. Bạn có thể đăng kỹ sử dụng dịch vụ tạo má lúm hay còn thắc mắc về dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc có thể liên hệ qua hotline 0964 080 999 hay tổng đài 1900 5588 96 sẽ được tư vấn chi tiết dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH