Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Má lúm đồng tiền đem lại cho bạn nét duyên dáng tuyệt vời khiến nhiều người ao ước. Tuy nhiên, có một điều có thể bạn chưa biết là tùy từng vị trí xuất hiện, má lúm đồng tiền lại phản ánh những ý nghĩa hết sức thú vị. Hãy xem những bật  mí về ý nghĩa của má lúm đồng tiền dựa vào vị trí mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Ý nghĩa của má lúm ở vị trí trên đường kẻ ngang từ mép ra má

Đây là vị trí má lúm xuất hiện phổ biến nhất. Theo quan niệm dân gian, những người có má lúm xuất hiện ở phía trên đường kẻ ngang nối từ mép đến má là những cô nàng đáng yêu, năng động, có nhiều thuận lợi trong học hành, và trôi chảy trong sự nghiệp. Các dự án mà họ phụ trách đều rất suôn sẻ, cũng chính thế mà dễ thăng chức, có vị trí cao trong xã hội. Đây là một mẫu người hoàn hảo khiến nhiều người phải ghen tị.

Ý nghĩa của má lúm ở vị trí trên đường kẻ ngang từ mép ra má

Ý nghĩa của má lúm ở vị trí trên đường kẻ ngang từ mép ra má

Má lúm ở vị trí dưới đường kẻ ngang từ mép ra má

Sở hữu má lúm đồng tiền ở vị trí dưới đường kẻ nang từ mép ra má mang lại nhiều nét duyên ngầm cho chủ nhân sở hữu. Với con gái, nếu sở hữu má lúm ở vị trí này không chỉ có nét duyên thầm mà còn có nhiều tài lẻ, Đây là mẫu con gái khiến các chàng trai luôn mong muốn được khám phá, vì cô nàng có quá nhiều bí ẩn.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền nằm trên đường kẻ ngang từ mép đến má

Má lúm ở tại vị trí này là biểu tượng của nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Và đây cũng là một trong những kiểu má lúm phổ biến phù hợp với nhiều gương mặt.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền nằm trên đường kẻ ngang từ mép đến má

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền nằm trên đường kẻ ngang từ mép đến má

Ý nghĩa má lúm ở gần miệng

Quan niệm của nhân tướng học chỉ ra, vị trí má lúm ở gần miệng đắc địa nhất trong các vị trí má lúm. Sở hữu má lúm tại vị trí này sẽ giúp bạn giàu sang cả đời, nhiều tài lộc đặc biệt má lúm càng sâu thì càng có số phú quý.

Về tình duyên, má lúm ở vị trí này đem lại đường tình duyên thuận lợi cho chủ nhân, được nhiều người yêu mến, cuộc sống gia đình viên mãn, vợ chồng con cái hòa thuận,

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền bên trái

Với má lúm đồng tiền bên trái, nếu là con gái, đây là người nhỏ nhẹ, thích làm duyên, có tài ăn nói và dễ gây được thiện cảm, tháo vát và thông minh. Với các chàng trai, sở hữu má lúm đồng tiền bên trái thường có cuộc sống khá đào hoa vì được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ.

Má lúm đồng tiền bên phải

Người có má lúm đồng tiền bên phải có cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống, được quý nhân phù trợ. Họ sống nội tâm, và rất biết quan tâm người khác vì vậy mà được nhiều người coi trọng.

Nếu bạn đang có một chiếc má lúm đồng tiền thì hãy xem vị trí của chúng nói gì về bạn nhé! Còn nếu bạn chưa có má lúm và luôn ao ước sở hữu thì hãy chọn một vị trí phù hợp nhất, và thực hiện tạo má lúm bằng công nghệ cao.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, tạo má lúm sẽ được thực hiện nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên điều quan trọng là để đảm bảo thẩm mỹ cũng như an toàn, bạn cần chọn được địa chỉ thẩm mỹ tin cậy.

ý nghĩa cúa má lúm đồng tiền

Tạo má lúm sẽ được thực hiện nhanh chóng và đơn giản.

Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ cao, nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn vị trí tạo má lúm thích hợp, sau khi kiểm tra sức khỏe và gây tê, bác sĩ sẽ trích một lỗ nhỏ tại vị trí được đính trước bên trong niêm mạc má, dùng một mũi khâu đính liền cơ má và phần da bên ngoài, không làm lộ sẹo ra ngoài. Ngay sau khi hoàn tất, bạn sẽ được sở hữu đôi má lúm duyên dáng, tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH