Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Từ lâu, dân gian đã rỉ tai nhau “phụ nữ gò má cao sát chồng”. Vậy thì nhân tướng học nhìn nhận gò má cao như thế nào? Tại sao phụ nữ có gò má cao lại được đánh giá là sát chồng, còn nam giới có gò má cao thì sao? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Hạ gò má cao và sở hữu gò má hài hòa đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Hạ gò má cao và sở hữu gò má hài hòa đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Trong cuộc sống, không ít trường hợp mang gò má cao dù là nam giới hay nữ giới. Về đặc điểm, gò má là phần nhô ra bên trên gương mặt. Muốn xác định mình có bị gò má cao hay không nhân tướng học lấy đường cắt ngang của mũi để so sánh với độ cao giữa trán và cằm. Nếu gò má cao hơn độ cao giữa trán và cằm thì có nghĩa là chủ nhân của nó có đôi gò má cao và ngược lại.

Trường hợp gò má cao, nhân tướng học cũng có cái nhìn thật sâu sắc giúp chị em nắm được tài, mệnh, sắc của mình và một số dự đoán về tính cách của bạn.

Đối với nữ giới:Theo nhân tướng học thì nữ giới có gò má cao được nhìn nhận là tướng xấu. Điều này cũng đã được dân gian truyền tai nhau phụ nữ có gò má cao sát chồng. Còn, nguyên nhân khiến phái nữ gò má cao tự dưng bị treo án lơ lửng là sát chồng thì theo nhân tướng học đánh giá do tài mệnh không tốt, đường tình duyên luôn gặp trắc trở nên dễ khắc phu. Bởi vậy, dù có đi đến hôn nhân thì kết quả cũng không được trọn vẹn, con cái khắc khổ.

Đối với nam giới: Nam giới có gò má cao cũng là trường hợp được nhân tướng học đánh giá không tốt. Bởi, về tình duyên, tài, vận mệnh đều không đẹp. Mặc dù, trải qua rất nhiều cuộc tình dường như mỹ mãn thì cũng khó mang lại một cuộc hôn nhân bền vững hoặc không đi đến đâu. Thành công cũng từ đó mà ít khi mỉm cười với họ.

Gò má cao làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như vận mệnh của bạn

Gò má cao làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như vận mệnh của bạn

Trên đây là cách nhìn nhận của nhân tướng học về gò má cao. Dưới góc độ thẩm mỹ, nhân tướng học cũng đánh giá dáng gò má là không được hài hòa, cân đối, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ gò má. Ngày nay, để khắc phục trường hợp gò má cao nhiều người chọn thẩm mỹ hạ gò má. Bằng các thao tác khéo léo, kinh nghiệm lâu năm, chuyên khoa giỏi, các bác sĩ tại Thu Cúc sẽ giúp bạn mổ một đường rạch trong niêm mạc má và bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của dụng cụ nội soi, rồi cắt bớt xương, hạ gò má cho hài hòa với tổng thể gương mặt. Cuối cùng, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn hay làm lộ dấu vết thẩm mỹ. Toàn bộ phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, tránh nhiễm khuẩn và theo qui trình các bước bài bản. Kết thúc quá trình thẩm mỹ hạ gò má, bạn cần chăm sóc hậu phẫu thật tỉ mỉ để đảm bảo an toàn sức khỏe, hiệu quả thẩm mỹ mong muốn và được sở hữu gò má đẹp tự nhiên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Thăm khám, kiểm tra thực tế gò má để làm phẫu thuật hạ gò má tại Thu Cúc

Thăm khám, kiểm tra thực tế gò má để làm phẫu thuật hạ gò má tại Thu Cúc

Muốn sở hữu vẻ đẹp trọn vẹn của đôi gò má cao và thay đổi cách nhìn nhận về gò má cao hay còn thắc mắc về dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ theo tổng đài 1900 5588 96 hay đến trực tiếp Thu Cúc số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội sẽ được tư vấn miễn phí nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH