Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bác sĩ ơi, tôi là Hạnh Nguyên. Tôi ao ước có đôi má lúm xinh xắn từ lâu nhưng không may mắn được sở hữu nó. Nhân dịp nghỉ hè này, tôi có ý định đi cắt má lúm mà còn băn khoăn không biết sau khi cắt má lúm có bị sưng phù nề không và có đau không? Bác sĩ hãy giải đáp giúp tôi với. Tôi cảm ơn.

(dohanhnguyen88@gmail.com)

Chào bạn Hạnh Nguyên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc sau khi cắt má lúm có bị sưng phù nề và có đau không như sau:

Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại Thu Cúc cho phái đẹp thêm duyên dáng hơn

Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại Thu Cúc cho phái đẹp thêm duyên dáng hơn

Sau khi cắt má lúm về có bị sưng phù nề hay không là do cơ địa của từng người. Có người cơ địa tốt, vết cắt má lúm chỉ sưng phù nề trong ít ngày đầu hoặc hơi tấy có người cơ địa không tốt, tình trạng sưng phù nề sẽ kéo dài ngày hơn. Tuy nhiên, dù cơ địa tốt hay không tốt, bạn cũng cần thực hiện tốt khâu chăm sóc sau đi cắt má lúm về đó là: chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày 3 – 4 nên chườm ấm để giảm sưng tấy, phù nề; súc miệng đều trong vòng 1 tuần với nước sát khuẩn hoặc nước muối để tránh vết mổ nhiễm trùng; ăn những đồ ăn nhẹ, loãng trong thời gian đầu để không ảnh hưởng đến vết cắt bên trong, kiêng các loại thực phẩm thịt gà, đồ nếp, rau muống ở tháng đầu; uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn.

Phái đẹp sẽ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn nhờ má lúm đồng tiền

Phái đẹp sẽ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn nhờ má lúm đồng tiền

Còn về thắc mắc cắt má lúm có đau không thì cắt má lúm được thực hiện không đau bởi trước khi cắt má lúm bạn sẽ được gây tê. Các thao tác cắt má lúm lại được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm nên nhanh nhẹn, chính xác, nhẹ nhàng đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi tạo má lúm tại Thu Cúc

Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi tạo má lúm tại Thu Cúc

Với các giải đáp trên đây của chúng tôi, có lẽ bạn Hạnh Nguyên đã nắm được chi tiết sau khi cắt má lúm có bị sưng phù nề và có đau không của chúng tôi rồi. Bạn còn điều gì cần hỏi hoặc muốn đăng kí sử dụng dịch vụ nhanh nhất vui lòng liên hệ qua số hotline 0964 080 999 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH