Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Má lúm không chỉ là nét duyên trời phú mà còn là biểu tượng của may mắn quyền quý. Vị trí má lúm ở bên trái, bên phải hay cả hai bên có những ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị mà má lúm đồng tiền một bên đem lại cho chủ nhân may mắn sở hữu nó.

Má lúm không chỉ là nét duyên trời phú mà còn là biểu tượng của may mắn quyền quý.

Má lúm không chỉ là nét duyên trời phú mà còn là biểu tượng của may mắn quyền quý.

Thực chất của má lúm đồng tiền là khuyết điểm trên hệ thống cơ má. Thống kê đã chỉ ra, cứ 100 người thì sẽ có một người được sở hữu má lúm xinh duyên này. Quan niệm của nhân tướng học chỉ ra, người có má lúm đồng tiền một bên sẽ là người có vận mệnh tốt trên cả công danh sự nghiệp và tình yêu. Cụ thể:

Ý nghĩa má lúm đồng tiên bên phải

Theo quan niệm nhân tướng học, má lúm bên phải là biểu tượng của quyền lực và tiền bạc. Người sở hữu má lúm đồng tiền bên phải giàu sang, có nhiều tài lộc, thịnh vượng, may mắn. Họ có quyền lực và được kính nể.

Những người có má lúm đồng tiền bên phải cũng là người được đánh giá là khá thân thiện, dễ gần nên được nhiều người yêu mến. Má lúm đồng tiền này đã tạo cho họ có vẻ dịu dàng đằm thắm, đoan trang nết na.

Với các chàng trai sở hữu má lúm đồng tiền bên phải thường là mẫu người yêu, người chồng lý tưởng của phái đẹp.

Chàng trai sở hữu má lúm đồng tiền bên phải thường là mẫu người yêu, người chồng lý tưởng

Chàng trai sở hữu má lúm đồng tiền bên phải thường là mẫu người yêu, người chồng lý tưởng

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền bên trái

Người có má lúm đồng tiền bên trái là người giàu sang. Sự giàu sang không chỉ ở mặt tài chính mà còn ở quyền lực, công danh. Với phái mạnh, chiếc lúm đồng tiền ở bên trái cho thấy họ là người có tính cách hoạt bát, vui vẻ, lạc quan, tạo nét duyên khiến nhiều chị em mê mẩn. Chị em sở hữu má lúm đồng tiền bên trái thường là những cô gái giàu tình cảm, hòa đồng, trong công việc họ rất quyết đoán. Đường tình duyên và công danh của chủ nhân sở hữu má lúm đồng tiền bên trái cũng vô cùng thuận lợi.

Sự xuất hiện của má lúm đồng tiền một bên tạo nên nét tinh nghịch, đáng yêu, xinh xắn của chủ nhân sở hữu, là món quà quý giá của tạo hóa ban tặng. Không phải ai cũng có nét duyên xinh trời phú này tuy nhiên với công nghệ thẩm mỹ hiện nay, sở hữu má lúm đồng tiền không còn là điều quá khó khăn. Dịch vụ tạo má lúm được nhiều bạn trẻ biết đến.

Với công nghệ thẩm mỹ hiện nay, sở hữu má lúm đồng tiền không còn là điều quá khó khăn.

Với công nghệ thẩm mỹ hiện nay, sở hữu má lúm đồng tiền không còn là điều quá khó khăn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một dịa chỉ ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên.  Ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn kỹ thuật cao, khách hàng sẽ được hoàn thiện ước mơ sở hữu má lúm tự nhiên, duyên dáng, nhẹ nhàng, nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH