Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Yêu thích má lúm đồng tiền, mong muốn đem lại cho con sự may mắn, các mẹ bầu đã chọn mẹo vặt dân gian giúp con sở hữu má lúm. Vậy, liệu mẹo vặt dân gian có tạo được má lúm đồng tiền? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc trên.

Má lúm đồng tiền duyên dáng và may mắn

Má lúm đồng tiền duyên dáng và may mắn

Hy vọng đem lại cho con những điều may mắn, tốt đẹp nhất trong cuộc sống ngay từ trong bụng mẹ, các mẹ bầu đã dành nhiều tâm sức để đi tìm phương pháp mong con có thể sở hữu má lúm ngay từ trong bụng mẹ bằng nhiều cách khác nhau.

Nựng má trẻ con

Bằng cách này, trong thời gian mang bầu, mẹ bầu nhìn thấy em bé nào có má lúm đồng tiền đẹp thì véo nhẹ vào má lúm của bé rồi 2 tay xoay vào bụng. Con trai xoay 7 cái, con gái xoay 9 cái nhưng cách này bạn phải làm lén không để ai nhìn thấy.

Nựng má lúm của trẻ con mong sở hữu má lúm đồng tiền

Nựng má lúm của trẻ con mong sở hữu má lúm đồng tiền

Ăn quả lựu

Mẹo dân gian cũng chỉ ra rằng ăn nhiều lựu khi mang thai sẽ giúp bé sinh ra có má lúm đẹp xinh. Nhiều người tin rằng trong quả lựu có chất giúp bé hình thành nên má lúm ngay từ trong bụng.

Hái trộm lựu

Khi mang bầu, mẹ bầu đi hái trộm lựu nhưng không được để ai nhìn thấy để có thể sinh con ra có má lúm đồng tiền.

Những cách tạo má lúm từ dân gian trên đây được khá nhiều chị em lựa chọn. Nhưng chưa có nghiên cứu khoa học nào chỉ ra chắc chắn rằng những cách trên sẽ giúp trẻ sở hữu má lúm đông tiền. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của vông nghệ thẩm mỹ, phẫu thuật tạo má lúm chỉ được thực hiện trong ít phút. Các mẹ mong con có má lúm và gặp nhiều măn mắn trong cuộc sống một cách dễ dàng, hãy dành thời gian để chăm sóc cơ thể cho bé khỏe mạnh và sinh con an toàn. Khi bé đủ tuổi thẩm mỹ hãy cho bé lựa chọn tạo má lúm nhanh và chắc chắn nhất bằng thẩm mỹ tạo má lúm nhé.

Xác định vị trí tạo má lúm để thẩm mỹ tạo má lúm cho khách hàng tại Thu Cúc

Xác định vị trí tạo má lúm để thẩm mỹ tạo má lúm cho khách hàng tại Thu Cúc

Tại Thu Cúc, địa chỉ thẩm mỹ tạo má lúm nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng đã giúp hàng ngàn chị em sở hữu má lúm trong thời gian ngắn mà mang hiệu quả thẩm mỹ lâu dài đến trọn đời. Với kỹ thuật tạo má lúm theo công nghệ chuẩn Hàn, thao tác tạo má lúm được thực hiện nhanh nhẹn, chính xác, nhẹ nhàng bằng cách rạch một điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da và cơ má hình thành nên má lúm đồng tiền mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Nhưng bạn cũng cần chú ý chăm sóc cơ thể hậu phẫu thật thận trọng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể mà lại sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của đôi má lúm. Để tìm hiểu về dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc hay có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ tạo má lúm, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ được tư vấn về dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH