Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Má lúm đồng tiền từ lâu đã được xem là nét duyên ngầm, quyến rũ của người may mắn được sở hữu nó. Chính vì vậy, tạo má lúm đồng tiền là phương pháp làm đẹp mới được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Nhưng phải chăm sóc thế nào để có được kết quả tạo má lúm đồng tiền tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhé.

Tạo má lúm đồng tiền là một cuộc tiểu phẫu với kỹ thuật đơn giản, được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn. Các chuyên gia sẽ sử dụng thủ thuật để tạo sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo nên một vết lúm trên da khi vận động cơ mặt.

tao-ma-lum3333

Má lúm đồng tiền là nét duyên trời phú cho những ai may mắn sở hữu nó.

Các bước thực hiện tạo má lúm

Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền, việc đầu tiên, khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám, đo đạc và tư vấn để xác định được vị trí tạo má lúm đồng tiền chính xác, cân đối, phù hợp với gương mặt. Tiếp đó, là quá trình tiến hành gây tê tại chỗ để tránh cảm giác đau đớn và khó chịu khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó, các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành chích một nốt nhỏ bên trong má, rồi khâu dính cơ vào má dưới da để tạo má lúm tại vị trí được xác định từ trước. Sau khoảng 20 phút, khi bác sĩ kết thúc cuộc tiểu phẫu, bạn đã có luôn má lúm xinh xắn rồi.

Lưu ý sau khi tạo má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền tuy không phải phẫu thuật nhưng phương pháp tạo má lúm đồng tiền cũng khiến khoang miệng của bạn bị ảnh hưởng nên cần có chế độ kiêng khem cẩn thận sau thực hiện. Những điều bạn cần lưu ý khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền bao gồm:

–  Để má lúm đồng tiền có thời cố định thì bạn nên ăn những thức ăn mềm và trái cây, tránh hoạt động nhai quá nhiều cho đến khi vết khâu lành hẳn ít nhất là 2 tuần để đảm bảo tốt có được má lúm ổn định.

– Trong những ngày đầu tiên, ngoài việc tránh xa các đồ uống cay nóng, bạn cũng cần lưu ý đến việc từ bỏ rượu bia, những đồ uống có ga, có chất kích thích như cafe, thuốc lá,… những chất này sẽ tác động trực tiếp đến khoang miệng và làm ảnh hưởng đến vết khâu. Thay vì những đồ ăn cay, nóng, hãy chọn cho mình những thực phẩm giàu dinh dưỡng và mềm mại, dễ tiêu hóa như thịt, trứng, sữa, rau xanh, chế biến dạng cháo hoặc súp.

ngoài việc tránh xa các đồ uống cay nóng, bạn cũng cần lưu ý đến việc từ bỏ rượu bia, những đồ uống có ga, có chất kích thích như cafe, thuốc lá,... những chất này sẽ tác động trực tiếp đến khoang miệng và làm ảnh hưởng đến vết khâu

Ngoài việc tránh xa các đồ uống cay nóng, bạn cũng cần lưu ý đến việc từ bỏ rượu bia, những đồ uống có ga, có chất kích thích như cafe, thuốc lá,… những chất này sẽ tác động trực tiếp đến khoang miệng và làm ảnh hưởng đến vết khâu.

– Không nên ăn hải sản vì trong hải sản có chất tanh, sẽ khiến cho vết khâu của bạn bị ngứa, lâu lành.

– Đặc biệt, điều quan trọng cần lưu ý nhất chính là luôn vệ sinh răng miệng thật sạch, trong những ngày đầu, bạn hãy chú ý vệ sinh răng miệng sau khi ăn, súc miệng bằng nước muối chuyên dụng hàng ngày, không nên cười to để tránh gây tổn thương cho vết tạo má lúm.

Việc phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc rất đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn sẽ có thể không thấy đau hay khó chịu, mọi thao tác đều được tiến hành trong khoang miệng, không cắt rạch nên không gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ

Việc phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc rất đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn sẽ có thể không thấy đau hay khó chịu, mọi thao tác đều được tiến hành trong khoang miệng, không cắt rạch nên không gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng là mong muốn của rất nhiều người. Để đáp ứng mong muốn đó, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc ứng dụng phương pháp phẫu thuật tạo má lúm. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành an toàn, bài bản. Việc phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc rất đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn sẽ có thể không thấy đau hay khó chịu, mọi thao tác đều được tiến hành trong khoang miệng, không cắt rạch  nên không gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.Cách tạo má lúm đồng tiền này tại bệnh viện Thu Cúc đã được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH