Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Má lúm đồng tiền là nét duyên thầm mà nhiều người mong muốn sở hữu. Thế nhưng, tại sao có người có má lúm, có người mong muốn lại không thể có được? Má lúm đồng tiền là gì? Má lúm nói lên điều gì về chủ nhân sở hữu? Nếu bạn đã từng có những thắc mắc này thì thông tin dưới đây của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ giúp bạn giải đáp.

má lúm đồng tiền là gì

Má lúm đồng tiền là nét duyên thầm mà nhiều người mong muốn sở hữu.

Má lúm đồng tiền là gì?

Ý kiến của các chuyên gia chỉ ra, má lúm đồng tiền thực chất được hình thành do khiếm khuyết trên hệ thống cơ má từ trong thời kỳ bào thai. Cơ má bị khuyết, bị co ngắn bất thường, khiến các lõm sâu được xuất hiện khi vận động cơ mặt, đặc biệt là khi cười.

Theo truyền thuyết phương Đông, má lúm đồng tiền là nét riêng biệt, được đánh dấu bởi Diêm Vương, những người này khi đi qua Quỷ Môn Quan thì không chịu uống loại nước để quên đi chuyện của kiếp trước. Theo đó, những người có má lúm là những người có ký ức về kiếp trước của mình.

Còn theo quan niệm phương Tây, nguyên nhân xuất hiện má lúm lại là do chủ nhân được phù trợ bởi thần Vệ Nữ. Những ai có má lúm đồng tiền sẽ có được nụ cười ngọt ngào, thu hút ánh mắt đắm đuối của người đối diện.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền là gì?

Má lúm đồng tiền được xem như một nét duyên trời ban, tượng trưng cho sự thịnh vượng tài lộc và phú quý. Theo nhân tướng học, người có má lúm được cho là những người có quyền lực và tương lai, họ khá may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Chính vì vậy mà công việc cũng như các dự án của họ khá xuôi chèo mát mái, dễ thăng quan tiến chức, sở hữu được quyền lực nhất định.

Về tình duyên, người có má lúm có nét duyên hiếm có, thu hút được ánh nhìn của người xung quanh. Cũng chính vậy mà người có má lúm thường có số đào hoa được nhiều người theo đuổi. Những cô gái có má lúm là người dịu dàng, đáng yêu, duyên dáng. Những chàng trai có má lúm thường rất vui vẻ, năng nổ, nhiệt tình, khá đào hoa và được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ.

ý nghĩa má lúm đồng tiền là gì

Người có má lúm có nét duyên hiếm có, thu hút được ánh nhìn của người xung quanh.

Những thông tin trên về má lúm đồng tiền là gì và ý nghĩa của má lúm đồng tiền hi vọng đã mang đến cho bạn đọc những kiến thức cần thiết. Nếu mơ ước sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng, bạn có thể đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thực hiện đơn giản. Mô phỏng sự hình thành má lúm tự nhiên, công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã nghiên cứu, thành công trong kỹ thuật tạo má lúm. Tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bằng kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da và cơ má thành điểm nhấn nhỏ, khi vận động cơ mặt sẽ tạo nên đôi má lúm tự nhiên.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn chất lượng cao, khách hàng đến thực hiện tạo má lúm tại đây sẽ hoàn toàn hài lòng được sở hữu đôi má lúm duyên xinh hết sức tự nhiên một cách nhanh chóng nhất.

má lum đồng tiền là gì, có ý nghĩa gì

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, giờ đây bạn gái đã có thể sở hữu má lúm đơn giản

Còn chờ gì mà không trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 để đặt lịch, và nhanh chóng sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH