Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Theo nhiều đánh giá thì “phụ nữ có gò má cao sát chồng”. Bởi vậy, Gò má cao gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người phụ nữ, làm mất thẩm mỹ của đôi gò má. Chia sẻ bí quyết hạ gò má cho phái đẹp dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm cho gò má của mình.

Gò má đẹp mang lại sự mặn mà cho phái đẹp

Gò má đẹp mang lại sự mặn mà cho phái đẹp

Trang điểm hạ gò má

Trang điểm hạ gò má sẽ giúp cho đôi gò má cao của bạn trở nên hài hòa hơn. Bằng sự kết hợp giữa các loại màu sắc phù hợp khi bạn lựa chọn trang điểm sẽ tạo nên sự hài hòa giữa các bộ phận trên gương mặt như màu sắc của mắt, màu phấn trang điểm, màu phấn hồng, màu lông mày, màu son môi. Tất cả tạo nên tổng thể mang lại cho bạn đôi gò má hài hòa, cân đối và tạo nên nét rạng rỡ cho gương mặt.

Trang điểm giúp bạn gái hạ gò má cao một cách dễ dàng

Trang điểm giúp bạn gái hạ gò má cao một cách dễ dàng

Chọn kiểu tóc phù hợp cho gò má cao

Mỗi gương mặt phù hợp với 1 kiểu tóc khác nhau. Bởi vậy, để hạ gò má cao bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất giúp bạn che đi khuyết điểm của gò má. Cũng bằng cách này, bạn sẽ thấy tự tin hơn với gương mặt cuốn hút. Tùy vào độ cao của gò má và dáng má, màu sắc da mà bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất. Có một vài kiểu tóc, bạn có thể lựa chọn khi sở hữu gò má cao như: tóc bob; tóc dài tỉa lớp; tóc xoăn dài, mái lệch; tóc xoăn duỗi, mái lựa thưa. Với các kiểu tóc trên sẽ giúp bạn thu hẹp khoảng cách của gò má, mang lại cảm giác đầy đặn cho gương mặt và gương mặt của bạn trông sẽ nữ tính hơn.

Một số cách khắc phục cho gương mặt có gò má cao trên chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn và cũng khiến bạn mất rất nhiều thời gian để make up, tạo hình cho khuôn mặt hay không đa dạng khi chọn các loại kiểu tóc mình thích. Bởi vậy, nhiều người chọn cách hạ gò má cao để mang lại nét thẩm mỹ cho gương mặt và thay tướng, cải số giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống. Thẩm mỹ hạ hò má bằng công nghệ cũng được nhiều người lựa chọn tại Thu Cúc để có thể mang lại gương mặt mềm mại, duyên dáng hơn cho phái đẹp. Bằng các thao tác rạch 1 đường nhỏ trong niêm mạc má rồi bóc tách, tạo khoang trống dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, bạn sẽ được cắt bớt xương, hạ gò má với tỷ lệ hài hòa trên khuôn mặt đã tính toán trước và khâu kín điểm phẫu thuật nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ mà không đau, không chảy máu, không xâm lấn, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ.

Thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cuc đem lại cho phái đẹp vẻ đẹp dài lâu

Thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cuc đem lại cho phái đẹp vẻ đẹp dài lâu

Đặc biệt, khi làm đẹp hạ gò má tại Thu Cúc, bạn cũng sẽ được thực hiện theo qui trình khoa học, các bước bài bản. Phẫu thuật hạ gò má được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hạn chế nhiễm khuẩn. Tuy nhiên, yêu cầu đặt ra là bạn cần chăm sóc cơ thể thật đúng cách để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Muốn tìm hiểu về dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ qua hotline 0964 080 999 hay đến số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được tư vấn về dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH