Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Nhiều bạn gái đã có má lúm tuy nhiên sự xuất hiện của chúng lại mờ nhạt trên khuôn mặt, không tạo nên được điểm nhấn. Đã bao giờ bạn thử tìm hiểu xem làm thể nào để má lúm đồng tiền sâu hơn? Hãy tìm ngay lời giải đáp qua bài viết sau đây của chúng tôi:

Có thể tạo má lúm đồng tiền sâu hơn, duyên dáng hơn cho bạn gái.

Có thể tạo má lúm đồng tiền sâu hơn, duyên dáng hơn cho bạn gái.

Vì sao má lúm đồng tiền có, nhưng không sâu?

Lý giải theo khoa học, má lúm đồng tiền thực chất là sự khiếm khuyết tại tổ chức cơ mặt, phần cơ má dính xuống niêm mạc miệng nên khi vận động cơ miệng, một vết lõm được tạo ra trên má. Trường hợp có má lúm nhưng lại không đủ sâu là do sự kết dính của vùng da và loại cơ bám phía dưới không chắc chắn. Có nhiều trường hợp má lúm có thể mờ đi theo quá trình phát triển của mỗi người.

Tạo má lúm đòng tiền sâu thêm quyến rũ, thêm tài lộc

Theo quan niệm của phương Đông, má lúm đồng tiền càng sâu càng duyên, càng có nhiều may mắn và tài lộc. Nhân tướng học chỉ ra, người có má lúm đồng tiền như là có hố chôn của, chính vì thế mà má lúm càng sâu càng có số phú quý, nhiều của cải, tài lộc dồi dào, tốt đẹp trong vận mệnh.

Còn theo quan niệm thẩm mỹ, má lúm đồng tiền có độ sâu không chỉ là nét nhấn nhá, chấm phá mà còn khiến gương mặt ấn tượng, cho thấy sự sâu hút bí ẩn trong tâm hồn. Những người phụ nữ có má lúm có vẻ đẹp quyến rũ, ma mị khó cưỡng để lại ấn tượng khó phai với những người xung quanh.

Má lúm đồng tiền sâu thêm quyến rũ và thêm tài lộc

Má lúm đồng tiền sâu thêm quyến rũ và thêm tài lộc

Tạo má lúm đồng tiền sâu hơn

Ngày nay với tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ, khi bạn không có được đôi má lúm đồng tiền thì bạn hoàn toàn có thể tạo được đôi má lúm, khi đã sở hữu má lúm đồng tiền thì bạn hoàn toàn có thể tao cho mình đôi má lúm rõ hơn cùng với kỹ thuật tạo má lúm đòng tiền.

Cơ chế làm má lúm đồng tiền sâu hơn này đơn giản hơn cách tạo má lúm khi bạn chưa có. Ban không cần mất thời gian lựa chọn vị trí tạo má lúm, hay có hợp với khuôn mặt mình không. Mà dựa vào vị trí má lúm có sẵn bác sĩ sẽ tạo má lúm giúp bạn có má đồng tiền rõ hơn đẹp y như thật. Cách thực hiện cũng giống như cơ chế làm má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa da má và tổ chức cơ bên dưới bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, tăng thêm sự kết dính của da má và cơ vốn có, giúp má lúm hiện rõ hơn khi vận động cơ mặt nói hoặc cười, mà duy trì ổn định hơn.

Má lúm đồng tiền là thủ thuật nhỏ được thực hiện bên trong khoang miệng nên khi thực hiện bạn không phải lo lắng để lại sẹo trên má. Đây là kỹ thuật tạo má lúm tiên tiến nhất hiện nay không phải phẫu thuật, hạn chế cắt rach, tránh tổn thương.

Dựa vào vị trí má lúm có sẵn bác sĩ sẽ tạo má lúm đồng tiền sâu hơn.

Dựa vào vị trí má lúm có sẵn bác sĩ sẽ tạo má lúm đồng tiền sâu hơn.

Là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên để tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ và an toàn, lựa chọn cơ sở để tạo má lúm là điều rất quan trọng. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được đánh giá là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu, trong lĩnh vực tạo má lúm. Bệnh viện Thu Cúc nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về hiệu quả thẩm mỹ. Ứng dụng công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm, quy trình thực hiện tạo má lúm an toàn… tất cả đã mang đến cho khách hàng đôi má lúm đồng tiền như ý, đẹp tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH