Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Gò má cao khiến khuôn mặt người phụ nữ trở nên hốc hác, xương xẩu và không nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người, điều này làm cho chị em lúng túng không biết lựa chọn kiểu tóc nào để có thể giúp khuôn mặt thanh tú hơn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Để biết gò má của bạn cao hay thấp thì có thể dựa vào cách xác định phần xương gò má nhô cao hơn các phần khác trên gương mặt của mình một cách vượt trội. Gò má cao khiến khuôn mặt mất cân xứng, làm cho chị em lúng túng không biết lựa chọn kiểu tóc nào cho phù hợp.

iểu tóc nào để có thể giúp khuôn mặt thanh tú hơn

Kiểu tóc phù hợp sẽ giúp khuôn mặt có gò má cao trở nên thanh tú hơn

Nếu như, các kiểu tóc xoăn phồng sẽ tạo được độ mềm mại và nữ tính cho bạn gái thì mái tóc xoăn duỗi kết hợp lớp mái lưa thưa lại là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng có gò má cao. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn duỗi bồng bềnh có mái ngang trán sẽ giúp khắc phục khuyết điểm gò má cao, bạn thu hẹp vầng trán, tạo cảm giác đầy đặn cho gương mặt, khiến khuôn mặt của bạn hài hòa và nữ tính hơn hẳn. Kiểu tóc đẹp và nữ tính này sẽ khiến người đối diện có cảm giác như gương mặt bạn mở rộng ra và trông đầy đặn hơn.

Đặc biệt, mái tóc xoăn duỗi, mái lưa thưa sẽ khiến chị em trẻ trung và nổi bật hơn, phần mái ngang tỉa mỏng sẽ giúp bạn thu hẹp vầng trán, khắc phục khuyết điểm gò má cao tạo cảm giác đầy đặn cho khuôn mặt .

Các bước tạo mái tóc xoăn duỗi, mái lưa thưa tại nhà

Bước 1: Trước tiên, hãy tạo cho mình mái tóc ngố, lưa thưa bằng cách dùng lược có 1 đầu nhọn để rẽ ngôi giữa cho mái tóc của bạn. Sau đó, dùng tay lấy mỗi bên mái một ít tóc sao cho các đường ngôi tạo thành hình tam giác nhỏ. Sau đó, căn độ dài của mái để phù hợp với khuôn mặt và không bị quá ngắn rồi dùng kéo để cắt bỏ phần tóc thừa. Xong bước này, bạn đã sở hữu mái tóc ngố lưa thưa, chuẩn Hàn Quốc rồi đấy

căn độ dài của mái để phù hợp với khuôn mặt và không bị quá ngắn rồi dùng kéo để cắt bỏ phần tóc thừa.

Căn độ dài của mái để phù hợp với khuôn mặt và không bị quá ngắn rồi dùng kéo để cắt bỏ phần tóc thừa.

Bước 2: Tiến hành làm xoăn tóc

–        Dùng dầu dưỡng thoa một lượng vừa đủ lên tóc của bạn, vừa giúp dưỡng tóc, vừa để tránh bị hư tổn trong quá trình làm xoăn.

–        Chải tóc thật mượt, chia thành 2 bên bằng nhau. Mỗi bên chia thành nhiều tép tóc nhỏ, trong quá trình uốn từng lọn, hãy dùng kẹp để cố định phần tóc chưa làm.

–        Dùng máy uốn tóc cỡ trung bình để uốn tóc, chú ý cầm máy xuôi theo chiều tóc và hướng tóc về phía đằng sau, để các nếp uốn trong tự nhiên thì chú ý khoản cách giữa các vòng quấn, không nên để sát nhau, đợi tầm 30 giây rồi thả ra

kiểu tóc xoăn duỗi bồng bềnh có mái ngang trán sẽ giúp khắc phục khuyết điểm gò má cao, bạn thu hẹp vầng trán, tạo cảm giác đầy đặn cho gương mặt, khiến khuôn mặt của bạn hài hòa và nữ tính hơn hẳn

Kiểu tóc xoăn duỗi bồng bềnh có mái ngang trán sẽ giúp khắc phục khuyết điểm gò má cao, bạn thu hẹp vầng trán, tạo cảm giác đầy đặn cho gương mặt, khiến khuôn mặt của bạn hài hòa và nữ tính hơn hẳn

–        Sau khi uốn xong, hãy dùng tay để kéo các lọn tóc để chũng dài ra trông sẽ tự nhiên hơn.

–        Tiếp tục thực hiện với các lọn tóc còn lại

Trên đây là một số gợi ý giúp chị em giải đáp thắc mắc gò má cao nên để kiểu tóc gì? Nếu muốn khắc phục triệt để tình trạng gò má cao, chị em có thể tham khảo dịch vụ hạ gò má tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc là giải pháp hoàn hảo, khắc phục nhược điểm gò má cao, mang đến cho bạn một khuôn mặt với những đường nét hài hòa, thanh tú và quyến rũ hơn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, dịch vụ hạ gò má được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH