Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, nét xinh đẹp quyến rũ, nhiều sao châu Á còn sở hữu một vũ khí bí mật đó là má lúm đồng tiền cạnh mép. Cùng ngắm những má lúm đồng tiền của sao châu Á, xem ai là người sở hữu má lúm đồng tiền cạnh mép duyên xinh nhất:

Sao Hoa ngữ

Dương Dung

má lúm đồng tiền của sao châu Á

Sở hữu hai chiếc má lúm tiền, khuôn mặt của Dương Dung vô cùng duyên dáng. Tài diễn xuất lại cộng thêm cả má lúm đồng tiền, tất cả đã tạo nên lợi thế giúp cô diễn viên trẻ ghi điểm với công chúng.

Đồng Lệ Á

má lúm đồng tiền của sao châu Á

Đồng Lệ Á là một ngôi sau đắt giá của làng điện ảnh xứ Trung Hoa. Nhan sắc mỹ miều lại thêm với đôi má lúm cực duyên nhấn nhá trên mặt, Đồng Lệ Á toát lên vẻ ngọt ngào đầy quyến rũ.

Má lúm đồng tiền của sao K-pop

Sao K-pop cũng không hề kém cạnh sao Cbiz với những đôi má lúm vô cùng duyên dáng. Hãy xem những gương mặt tiêu biểu:

Seo In Young

Má lúm đồng tiền của sao châu Á

Nụ cười của Seo In Young hớp hồn người đối diện. Má lúm đồng tiền của cô nàng có sức mạnh khủng khiếp, khiến người khác không thể rời mắt khỏi một khi đã lỡ nhìn.

Kang Min-Kiung

má lúm đồng tiền của sao châu Á

Cô nàng có khá nhiều phong cách, lúc các tính, sexy, lúc điệu đà… thì người ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra điểm chung đó là nụ cười ngọt ngào lan tỏa. Má lúm đồng tiền của cô nàng xứng đáng là dẫn đầu sao K-pop có má lúm đồng tiền đẹp nhất.

Yoo-na

má lúm đồng tiền của sao châu Á

Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng và một chiếc má lúm nhỏ xinh hiện hữu khi cười, dường như đây là bản sắc riêng của Yoo-na, khiến cái tên Yoona ngày càng được nhiều người biết đến.

Sao Việt thì sao?

Không hề kém cạnh sao Hàn hay sao sao Hoa Ngữ. Những chiếc má lúm của sau Việt cực cuốn hút:

Phi Yến

má lúm đồng tiền của sao châu Á

Nữ DJ trẻ Phi Yến có gương mặt baby dễ thương thân hình bốc lửa, cô càng thêm nổi bật và quyến rũ hơn với đôi má lúm đồng tiền cạnh mép.

Thụy Vân

má lúm đồng tiền của sao châu Á

Nhan sắc của Á hậu Thụy Vân thêm đằm thắm duyên dáng khi có má lúm đồng điếu. Rõ ràng, má lúm đã làm nên nét ý nhị tinh tế như cốt cách của người đẹp xứ Bắc.

Bảo Trân

má lúm đồng tiền của sao châu Á

Hot girl Bảo Trân sở hữu nụ cười rạng rỡ với má lúm đồng tiền nhỏ xinh, làm toát lên nét đẹp đáng yêu và trong sáng.

Chiếc má lúm đồng tiền đã tạo nên cho các sao châu Á nét duyên thật khác lạ. Còn bạn, bạn có sẵn sàng để sở hữu đôi má lúm duyên xinh như mơ này.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phương pháp tạo má lúm được thực hiện nhanh chóng. Dựa theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên, bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, thực hiện tại khoang miệng, vì vậy mà sau khi tạo má lúm thì không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một địa chỉ tạo má lúm được đông đảo khách hàng tin cậy. Quy tụ một đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, máy móc thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ tạo má lúm tiên tiến, tạo má lúm tại Bệnh viện Thu Cúc đem đến cho bạn gái đôi má lúm đồng tiền tự nhiên, như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH