Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đôi má hồng tươi tắn khiến gương mặt phái đẹp được dường như thắm sắc hơn. Bởi vậy, bạn hãy chọn cho mình cách trang điểm và loại phấn hồng phù hợp để có đôi má hồng xinh xắn nhé.

Đôi má hồng hào làm gương mặt có bội phần cuốn hút

Đôi má hồng hào làm gương mặt phái đẹp có bội phần cuốn hút

Chọn đúng màu sắc

Công dụng của phấn má hồng đó là trang điểm giúp gương mặt thêm sức sống và tươi tắn hơn. Bởi vậy việc quan trọng khi bạn sử dụng chúng đó là lựa chọn đúng sắc má hồng phù hợp với làn da của mình. Khi bạn sở hữu làn da bánh mật, bạn nên sử dụng màu phấn đỏ gạch, với nước da trung bình màu hồng ánh vàng sẽ là bạn thân thiết của bạn. Và đối với cô nàng có làn da hơi tái thì nên sử dụng màu hồng tươi giúp bạn thêm tươi tắn hơn.

Chọn đúng màu sắc khi trang điểm giúp đôi má bạn đầy sức cuốn hút

Chọn đúng màu sắc khi trang điểm giúp đôi má bạn đầy sức cuốn hút

Phù hợp với làn da

Phấn hồng khi lựa chọn cũng nên chọn phù hợp với từng loại da:

Nếu da của bạn da khô bạn nên chọn phấn nên dạng kem hoặc dạng gel, nó vừa có vai trò dưỡng ẩm, vừa giúp bạn có được gương mặt tươi tắn rạng ngời. Đối với cô nàng da dầu, hãy chọn phấn nền dạng gel để chúng bám chắc vào da và lâu trôi hơn, giúp bạn được tươi tắn cả ngày khi thực hiện cách trang điểm mặt cơ bản. Với làn da thường thì dạng bột hay dạng nén đều phù hợp với làn da của bạn.

Cọ trang điểm

Cọ trang điểm cho phấn má cũng rất quan trọng để làm sao thoa phấn má hồng được đều và mịn nhất trên da mặt. Với má hồng dạng nén, bạn nên dùng những loại cọ dẹt hay bông phấn tròn mềm sẽ giúp bạn thực hiện thao tác này đơn giản, dễ dàng và hoàn hảo nhất.

Chọn đúng loại cọ trang điểm giúp bạn dễ dàng làm đẹp hơn

Chọn đúng loại cọ trang điểm giúp bạn dễ dàng làm đẹp hơn

Lớp nền

Khi trang điểm phấn hồng, lớp nền rất quan trọng. Bạn cần trang bị cho mình một lớp nền thật hoàn hảo để làn da luôn được mềm mại và tự nhiên. Nếu lớp nền của bạn không được mịn màng sẽ biến gương mặt của bạn thành những chú hề có má đỏ hây.

Đánh má theo khuôn mặt

Đánh má hồng đúng cách làm gương mặt thực sự thu hút

Đánh má hồng đúng cách làm gương mặt thực sự thu hút

Mỗi gương mặt khác nhau có một cách trang điểm má hồng khác nhau. Đối với khuôn mặt tròn, bạn nên đánh từ đầu gò má đến hướng hơi xéo về mang tai. Sau đó phủ thêm 1 lớp má hồng nhẹ hai bên thái dương để gương mặt được thon gọn hơn.

Đối với gương mặt vuông, bạn nên đánh bắt đầu từ gò má, sau đó tán xuống phần hõm má để gương mặt vuông trở nên mềm mại và gọn hơn.

1 nhận xét:

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH