Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Nếu muốn con sinh ra có một đôi má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng, các mẹ bầu hãy thử áp dụng những mẹo vặt tạo má lúm cho con từ trái lựu sau đây để có thể tạo má lúm cho con ngay từ khi còn trong bụng nhé!

Những mẹo vặt tạo má lúm cho con nhờ trái lựu

Mọi mẹo vặt tạo má lúm cho con ngay từ khi còn trong bụng mẹ liên quan đến trái lựu đều bắt nguồn từ quan niệm dân gian “mẹ bầu chỉ cần ăn thật nhiều quả lựu hoặc uống nước ép từ quả lựu thì con sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền như ý”. Dù bạn có tin hay không nhưng đã có rất nhiều bà mẹ đã thử và thành công rồi đấy!

“mẹ bầu chỉ cần ăn thật nhiều quả lựu hoặc uống nước ép từ quả lựu thì con sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền như ý”

“mẹ bầu chỉ cần ăn thật nhiều quả lựu hoặc uống nước ép từ quả lựu thì con sinh ra sẽ có má lúm đồng tiền như ý”

–        Mẹo Ăn lựu mỗi ngày: Bản thân quả lựu đã chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, nên chưa cần biết có “đúc” ra má lúm cho con hay không, các mẹ cứ ăn nhiều lựu thì càng nhiều dinh dưỡng để cung cấp cho con mà không phải sợ bị tác dụng phụ. Ăn lựu thường xuyên lại có thể ngăn ngừa dị tật não bộ của thai nhi, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng cho thai kì. Với những công dụng trên thì chẳng dại gì mà không bổ sung một quả lựu mỗi ngày trong thực đơn của bà bầu cả.

Lựu chứa nhiều thành phần như natri, sinh tố B, vitamin C, canxi, photpho,… giúp tăng sức đề kháng cho mẹ và thai nhi.

Lựu chứa nhiều thành phần như natri, sinh tố B, vitamin C, canxi, photpho,… giúp tăng sức đề kháng cho mẹ và thai nhi.

–        Mẹo Treo hai trái lựu trước cửa nhà: Ngoài cách ăn lựu mỗi ngày để tạo má lúm cho con thì việc treo 2 trái lựu trước cửa nhà cũng là một mẹo vặt được nhiều mẹ bầu áp dụng. Cụ thể là  khi mua về hai trái lựu đem cột dây treo cân xứng ở trước cửa nhà, để có hiệu nghiệm thì việc làm đó của mẹ phải là bí mật và không để ai biết hết. Dó đó, nếu cũng muốn thử cách này thì bạn hãy âm thầm thực hiện trong đêm, lúc mà mọi người đã đi ngủ hết rồi nhé.

–        Hái trộm lựu: Thay vì mua lựu về nhà ăn thì mẹ bầu có thể đến vườn nhà ai đó vặt trộm lựu về ăn và không cho ai biết hết. Đây cũng là một trong những mẹo mà các mẹ đang truyền tai nhau để có thể “đúc nên má lúm cho con cưng của mình đấy.

Tác dụng thật sự của trái lựu

Với hương vị thơm ngon đặc trưng và giá trị dinh dưỡng đối với sức khỏe, trái lựu chính là loại hoa quả được nhiều người ưa thích. Quả lựu hay còn gọi là thạch lựu (tên khoa học Punica granatum) là một loài thực vật ăn quả thân gỗ nhỏ có chứa nhiều chất oxy hóa, vitamin C và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng làm đẹp, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe.

giup-me-nan-ma-lum-dong-tien-cho-be

Quả lựu hay còn gọi là thạch lựu có chứa nhiều chất oxy hóa, vitamin C và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng làm đẹp, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe.

Lựu chứa nhiều thành phần như natri, sinh tố B, vitamin C, canxi, photpho,… giúp tăng sức đề kháng cho mẹ và thai nhi. Đặc biệt, nếu mẹ bầu bị huyết áp cao hay đau họng, rối loạn tiêu hóa, viêm da, nhiễm trùng tiết niệu nên thường xuyên ăn lựu để giảm huyết áp và ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa, da và nhiễm trùng.

Trên đây là những mẹo vặt để mẹ bầu tạo má lúm cho con từ trái lựu được nhiều người truyền tai nhau, Nếu dựa trên nguyên tắc hình thành lúm má đồng tiền thì  ăn lựu hoặc sử dụng một số mẹo để có lúm má là quan niệm dân gian lưu truyền nhau và chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh cả. Nhưng cử thử xem sao, vì dù sao ăn lựu cũng rất tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé, biết đâu may mắn lại mỉm cười.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH