Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Nhìn người có má lúm rất duyên, lại nghe bảo có công nghệ tạo má lúm rất nhanh chóng nên em định đi làm má lúm đồng tiền. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết sau khi tạo má lúm đồng tiền cần kiêng gì? Có bị để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn! (Hoài Oanh – Hà Nội)

tạo má lúm đồng tiền cần kiêng gì

Má lúm đồng tiền đem đến nét duyên dáng đáng yêu cho các cô gái.

Xin chào Hoài Oanh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “Sau khi tạo má lúm đồng tiền cần kiêng gì? Có để lại sẹo không?” Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tạo má lúm đồng tiền đem đến đôi má lúm duyên xinh chỉ với thao tác đơn giản, nhanh chóng nên rất được lòng phái đẹp. Kỹ thuật tạo má lúm chỉ là một tiểu phẫu, khách hàng thực hiện tạo má lúm sẽ được bác sĩ rạch đường nhỏ bên trong niêm mạc má, một vết khâu được thực hiện xuyên qua mặt trong má, đính cơ vào mặt dưới da, tạo má lúm duyên xinh mà không lộ dấu vết ra bên ngoài, không để lại sẹo. Phương pháp này hoàn toàn không gây đau cho khách hàng.

Về  câu hỏi, “Sau khi tạo má lúm đồng tiền cần kiêng gì?” thì bạn cần chú ý những điều sau để đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài và hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng:

Thứ nhất là chú ý trong ăn uống

Sau khi tạo má lúm, nên chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng và mềm như sữa, đậu, trứng, các loại rau. Hạn chế thực phẩm cay nóng như ớt, tiêu, tỏi… để tránh bị sưng vùng tạo má lúm. Tránh những món ăn dẻo vì chúng dễ bám lại quanh răng làm cho vi khuẩn có điều kiện sinh sôi, vết thương khó lành, gây đau nhức, để lại sẹo lồi. Uống nước nhiều hơn mỗi ngày để có thể loại bỏ mảng bám trên răng một cách tự nhiên. Không dùng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá dễ ảnh hưởng vết khâu khi vết khâu chưa lành.

Thứ hai là thường xuyên vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Sau khi tạo má lúm, việc vệ sinh răng miệng cần đặc biệt chú ý. Vì vết khâu bằng chỉ thẩm mỹ được thực hiện trong khoang miệng, nên súc nước muối thường xuyên để sát khuẩn, giúp vết khâu mau lành hơn. Tuy nhiên, hãy lưu ý, nên pha loãng nước muối tránh dùng nước muối đặc không có lợi cho vết khâu.

Điều quan trọng để có được một đôi má lúm hoàn hảo tự nhiên là bạn cần chọn được địa chỉ tạo má lúm tin cậy và tuân thủ chăm sóc sau khi tạo má lúm theo chỉ định của bác sĩ.

Với mong muốn mang đến cho phái đẹp nét đáng yêu của má lúm mà ai ai cũng ao ước sở hữu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ứng dụng thành công công nghệ tạo má lúm, đem lại nét duyên dáng tự nhiên cho các cô gái khi cười nói. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tiến hành tạo má lúm với quy trình khép kín trong phòng mổ vô khuẩn hiện đại và công nghệ tiên tiến, giúp hạn chế tối đa nhất biến chứng có thể xảy ra, quá trình phục hồi sau hậu phẫu nhanh chóng hơn.

sau tạo má lúm đồng tiền cần kiêng gì

Tạo má lúm được thực hiện bằng một kỹ thuật đơn giản

Tại đây, sau khi tạo má lúm, khách hàng cũng được dặn dò cách chăm sóc, chu đáo. Đồng thời, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẽ thường xuyên gọi điện để theo dõi quá trình chăm sóc hậu phẫu tại nhà của bạn, đem đến cho bạn một kết quả thực sự hài lòng,

Chia sẻ của chúng tôi chắc hẳn đã có thế giải đáp cho băn khoăn của bạn về “Sau khi tạo má lúm đồng tiền cần kiêng gì?” Chúc bạn sớm sở hữu một đôi má lúm đồng tiền thật xinh xắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH