Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Có nhiều loại má lúm đồng tiền mang lại cho phái đẹp sự duyên dáng, dịu dàng và đầy sức hấp dẫn. Từ đôi má lúm duyên dáng ấy, chủ nhân má lúm sẽ thấy tự tin hơn khi sở hữu nét đẹp hoàn hảo từ đôi má lúm.

cac-loai-ma-lum-dong-tien-hap-dan-cho-phai-dep

Nét đặc biệt, độc đáo từ đôi má lúm khiến gương mặt của bạn thực sự nổi bật

Sự xuất hiện của đôi má lúm đồng tiền từ trong truyền thuyết đã mang nhiều bí ẩn.Nhưng khi đi tìm hiểu về ý nghĩa của đôi má lúm khiến nhiều người ngày càng yêu thích nó hơn.Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều loại má lúm khác nhau mà mỗi loại má lúm có vẻ đẹp riêng mang lại nét đẹp hoàn hảo cho gương mặt của bạn.

Má lúm đồng xu

Loại má lúm này nhỏ, tròn như đồng xu, được khoét sâu gần giữa má tạo nên sự duyên dáng, xinh xắn cho chủ nhân.Đây cũng là loại má lúm độc đáo được nhiều người yêu thích.

cac-loai-ma-lum-dong-tien-hap-dan-cho-phai-dep1

Má lúm xinh duyên mang đến sự cuốn hút thực sự cho gương mặt

Má lúm đồng tiền lệch

Má lúm đồng tiền một bên tạo ra sức hút lớn đối với chủ nhân má lúm. Nếu như má lúm đồng tiền 2 bên có nét duyên dáng, dễ thương thì má lúm đồng tiền 1 bên lại tạo ra sự độc đáo từ đôi má lúm. Và, dù ở bên phải hay bên trái thì đôi má lúm ấy trông cũng cực kì đặc biệt, đầy sức cuốn hút.

Má lúm đồng điếu

Má lúm đồng điếu nhỏ, nằm cạnh khóe miệng, khác với má lúm đồng xu là ở chính giữa má.Loại má lúm này chỉ xuất hiện khi bạn nói cười, gương mặt nhìn duyên dáng với điểm ấn nhỏ xinh.Đặc biệt là những người mang má lúm đồng điếu lại là người rất có cá tính.

cac-loai-ma-lum-dong-tien-hap-dan-cho-phai-dep2

Má lúm đồng điếu cũng là điểm mạnh giúp nam giới được chú ý hơn

Má lúm đồng tiền dài

Loại má lúm này kéo dài theo chiều má tạo thành vệt lõm không quá rõ nét nhưng giúp cho gương mặt của bạn nữ tính và nổi bật. Từ đôi má lúm ấy, má lúm đồng tiền toát lên bao vẻ cuốn hút kì diệu.

Có lẽ khi bắt gặp nụ cười hút hồn của chủ nhân má lúm – dù là loại má lúm nào, cũng khiến bạn không khỏi bị choáng ngợp trước đôi má lúm đẹp duyên. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, tạo má lúm không còn là điều khó khăn giúp phái đẹp sở hữu nét đẹp độc đáo từ đôi má lúm. Một trong các cách giúp bạn sở hữu đôi má lúm nhanh chóng nhất. Hy vọng được sở hữu đôi má lúm đẹp duyên nhiều người đã tìm đến với thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc.

cac-loai-ma-lum-dong-tien-hap-dan-cho-phai-dep3

Tiểu phẫu tạo má lúm đơn giản giúp khách hàng tự hào mang đôi má lúm

Chỉ với 15 phút, ngoại trừ thăm khám, kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ tại Thu Cúc sẽ giúp bạn tạo má lúm bằng cách rạch một điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má, rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ má hình thành lên má lúm cho bạn. Mặt khác, tùy vào hình dáng gương mặt và yêu cầu của bạn mà bạn sẽ được lựa chọn các loại má lúm khác nhau cho phù hợp.Muốn tìm hiểu thêm về các loại má lúm hay thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 để các tư vấn viên của chúng tôi tư vấn chuyên sâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH