Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Lúm đồng tiền được xem là những nét duyên trời phú cho những ai may mắn có được nó. Tuy nhiên, đó không phải là đặc quyền của riêng phái đẹp. Top 3 mỹ nam Cbiz dưới đây sẽ khiến bạn rung động bởi đôi má lúm duyên “chết người” của họ.

  1. Ca sĩ, diễn viên Lâm Phong

Diễn viên, ca sĩ Lâm Phong sinh ngày 8 tháng 12 năm 1979, là diễn viên có hợp đồng quản lý với Đài Truyền Hình TVB và là ca sĩ trực thuộc bộ phận Music Plus của Tập Đoàn Giải Trí Hong Kong EEG từ năm 2007.

được khán giả Cbiz hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên, giọng ca ngọt ngào và vẻ ngoài đẹp trai lãng tử với má lúm đồng tiền duyên dáng.

Lâm Phong được khán giả Cbiz hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên, giọng ca ngọt ngào và vẻ ngoài đẹp trai lãng tử với má lúm đồng tiền duyên dáng.

Anh bắt đầu sự nghiệp với nghề dẫn chương trình tiếng Phổ thông trên TVB8 trong 8 tháng (1999-2000).  Sau đó, Lâm Phong bén duyên với điện ảnh và bắt đầu gây sự chú ý qua vai diễn Đầu Tôm và Triệu Bàn. Bằng chính sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, đến năm 2013, Lâm Phong đã nhận được hơn 200 giải thưởng lớn nhỏ trên cả hai lĩnh vực Âm Nhạc và Truyền Hình. Anh chàng được khán giả Cbiz hâm mộ bởi lối diễn xuất tự nhiên, giọng ca ngọt ngào và vẻ ngoài đẹp trai lãng tử với má lúm đồng tiền duyên dáng.

  1. Châu Kiệt Luân

Là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, nhà sản xuất, diễn viên và đạo diễn từng đạt giải âm nhạc thế giới, Châu Kiệt Luân là cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới Cbiz. Năm 1998, anh được phát hiện trong một cuộc thi tài năng, nơi anh đã trình diễn kĩ năng chơi piano và khả năng viết bài hát của mình. Trong 2 năm kế tiếp, anh được thuê để sáng tác cho những ca sĩ Trung Quốc nổi tiếng, sự nghiệp âm nhạc cứ thế phát triển.

Châu Kiệt Luân là cái tên đã được đông đảo phái nữ hâm mộ một thời bởi tài năng và vẻ ngoài đẹp trai lãng tử với đôi má lúm đồng tiền

Châu Kiệt Luân là cái tên đã được đông đảo phái nữ hâm mộ một thời bởi tài năng và vẻ ngoài đẹp trai lãng tử với đôi má lúm đồng tiền

Không lâu sau đó, tài năng của Châu Kiệt Luân còn được khẳng định ở lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Initial D. Với vai diễn trong Hoàng Kim Giáp, Châu Kiệt Luân được đề cử diễn viên phụ hay nhất trong Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông.

Từ lúc khởi nghiệp vào năm 2000, Châu Kiệt Luân đã nhận được hơn 350 giải thưởng cho vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, và nhà sản xuất ở châu Á. CD Fantasy của Châu Kiệt Luân đã được trao giải “Album hay nhất” trong Lễ trao giải giai điệu vàng (Golden melody Awards) ở Đài Loan, và năm giải thưởng khác bao gồm “Album hay nhất”, “Nhạc sĩ hay nhất”, “Nhà sản xuất hay nhất” trong năm kế tiếp cho album Fantasy (2001). Có thể nói, Châu Kiệt Luân là cái tên đã được đông đảo phái nữ hâm mộ một thời bởi tài năng và vẻ ngoài đẹp trai lãng tử với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

  1. Ngô Trác Hy

Diễn viên Ngô Trác Hy tên thật là Ngô Triệu Đường, sinh ngày 02/09/1979. Xuất thân từ nghề vũ công, con đường đến với điện ảnh của Ngô Trác Hy là nhờ vào diễn viên Cổ Thiên Lạc. 2 người vốn là bạn thân thiết, một lần tình cờ, Cổ Thiên Lạc đã giới thiệu Ngô Trác Hy vào lớp đào tạo diễn viên của đài TVB, đây cũng là mốc đánh dốc quá trình bước chân vào nghiệp diễn xuất của Ngô Trác Hy.

Mặc dù vẻ ngoài Ngô Trác Hy có chút hoang dại, lạnh lùng nhưng anh chàng vẫn rất được yêu mến bởi đôi má lúm “chết người” trên khuôn mặt.

Mặc dù vẻ ngoài Ngô Trác Hy có chút hoang dại, lạnh lùng nhưng anh chàng vẫn rất được yêu mến bởi đôi má lúm “chết người” trên khuôn mặt.

Bắt đầu nghiệp diễn bằng các vai phụ trong phim như: Bước ngoặt cuộc đời, đội cứu hỏa anh hùng…nhưng Ngô Trác Hy đã không để lại được dấu ấn trong lòng khán giả, có thời gian anh đã từng bị đạo diễn mắng vì diễn xuất quá tồi. Mãi đến năm 2003, Ngô Trác Hy được TVB giao cho vai chính trong bộ phim “Thanh đao công lí”. Từ đây, sự nghiệp diễn xuất của anh lên như diều gặp gió, tên tuổi của bắt đầu được người hâm mộ chú ý. Mặc dù vẻ ngoài Ngô Trác Hy có chút hoang dại, lạnh lùng nhưng anh chàng vẫn rất được yêu mến bởi đôi má lúm “chết người” trên khuôn mặt.

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng là mong muốn của rất nhiều người. Để đáp ứng mong muốn đó, bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã có phương pháp phẫu thuật tạo má lúm. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao với quy trình tiến hành an toàn, bài bản. Việc phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc rất đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn sẽ có thể không thấy đau hay khó chịu, mọi thao tác đều được tiến hành trong khoang miệng, không cắt rạch  nên không gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.Cách tạo má lúm đồng tiền này tại bệnh viện Thu Cúc đã được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH