Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Má lúm đồng xu đem lại nét duyên thầm mà ai ai cũng ao ước. Bạn đã biết về sự hình thành má lúm đồng xu, thế nào là má lúm đồng xu đẹp hoàn hảo, và ý nghĩa của má lúm đồng xu thế nào chưa? Những thông tin sau của chúng tôi sẽ đem đến sự khám phá thú vị về má lúm đồng xu mà có thể bạn chưa biết.

má lúm đồng xu

Má lúm đồng xu đem lại nét duyên thầm mà ai ai cũng ao ước.

Sự hình thành má lúm đồng xu

Má lúm đồng xu là loại má lúm có hình đồng xu, có thể xuất hiện 1 bên hoặc 2 bên. Nghiên cứu Y học cho rằng, má lúm thực chất là một khuyết tật bẩm sinh trên cơ mặt; cụ thể là sư thiếu hụt của loại cơ má trong da mặt khiến khi cười hoặc hoạt động cơ mặt, thì tại vị trí này sẽ có vết lõm, đó là má lúm đồng xu.

Ý nghĩa của má lúm đồng xu, bạn đã biết?

Theo quan niệm dân gian, má lúm đồng xu mang tới vẻ đẹp dịu dàng cho chủ nhân sở hữu. Trong nhân tướng học, má lúm đồng xu là biểu tượng cho sự may mắn, cả ở tiền tài, tình yêu và danh vọng.

Những người có má lúm đồng xu được cho là người có quyền lực, tương lại sáng lạn. Má lúm đồng xu đã mang lại may mắn cho chủ nhân trên công danh sự nghiệp. Các công việc, dự án của họ khá suôn sẻ, chính vì vây mà con đường công danh dễ dàng, lên chức nhanh và sở hữu quyền lực nhất định từ sớm.

Về tiền tài, người có má lúm được cho là lộc trời ban, họ có kinh tế, kiếm tiền giỏi, may mắn trong cuộc sống.

Về tình duyên, theo quan niệm từ xưa, nếu sở hữu má lúm sẽ đem đến cho các cô gái nét duyên dịu dàng. Người có má lúm có sự đáng yêu, dễ gần, được nhiều người theo đuổi. Với nam giới, sở hữu má lúm giúp các quý ông có nét duyên thầm, sự hài hước, khiến cho các cô gái phải thầm thương trộm nhớ.

khám phá thú vị về má lúm đồng xu

Sở hữu má lúm sẽ đem đến cho các cô gái nét duyên dịu dàng.

Má lúm đồng xu thế nào được coi là hoàn hảo?

Má lúm đồng xu được coi là đẹp khi có những điều kiện:

Má lúm cân xứng nhau: Má lúm có thể xuất hiện ở 1 hoặc 2 má, nhưng nếu đã xuất hiện ở 2 má thì đôi má lúm phải cân xứng, vị trí cân đối nhau, hài hòa tổng thể trên khuôn mặt.

Má lúm tròn: Má lúm đồng xu đẹp khi có dáng tròn. Người sở hữu má lúm tròn là rất may mắn, theo quan niệm dân gian.

Má lúm lõm sâu: Má lúm lõm sâu là một tiêu chí đánh giá má lúm đẹp hoàn hảo. Một đôi má lúm lõm sâu làm cho khuôn mặt của bạn trở nên duyên dáng.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn có thể dễ dàng sở hữu má lúm đồng xu nếu muốn. Dựa trên cơ chế hình thành má lúm tự nhiên, bác sĩ sẽ tiến hành khâu đính phần cơ bên trong má với phần da bên ngoài, điều này sẽ khiến cho khi nói hoặc cười thì các cơ co rút, kéo da vào trong tạo má lúm đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt là thời gian thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo trên má.

tạo má lúm đồng xu

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn có thể dễ dàng sở hữu má lúm đồng xu

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ tạo má lúm thành công được đông đảo khách hàng tin cậy. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước trình độ chuyên môn cao, ứng dụng công nghệ tạo má lúm tiên tiến và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, tạo má lúm tại Thu Cúc mang đến cho khách hàng một đôi má lúm đồng xu tự nhiên, duyên dáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH