Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Những người sở hữu gò má cao luôn nhận được cái nhìn thiếu thiện cảm của mọi người bởi cái danh “sát phu”. Tuy không được chọn hình thể khi mình sinh ra nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục  gò má cao bằng trang điểm.

Người sở hữu gò má cao mang tướng "sát phu"?

Người sở hữu gò má cao mang tướng “sát phu”?

Những chú ý khi trang điểm cho người gò má cao

Trang điểm khắc phục gò má cao khiến khuôn mặt bạn bầu bĩnh đáng yêu

Trang điểm khắc phục gò má cao khiến khuôn mặt bạn bầu bĩnh đáng yêu

Nếu sở hữu gò má cao hãy chú ý trang điểm theo những bước sau đây để có vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ nhất đồng thời vẫn khắc phục được nhược điểm nơi gò má của bạn:

Rửa mặt sạch, dưỡng da đầy đủ: Cũng như bất kỳ một khuôn mặt nào, việc đầu tiên bạn cần làm trước khi trang điểm là rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt chuyên sâu dành riêng cho loại da của bạn. Sử dụng dưỡng ẩm và kem chống nắng để nuôi dưỡng và bảo vệ tốt nhất cho làn da. Chỉ ở một làn da khỏe mạnh và căng mướt ta mới có thể tiến hành trang điểm thật tự nhiên được.

Sử dụng kem lót có độ sáng tối để đánh highlight định hình cho khuôn mặt, hạn chế những nét góc cạnh cũng như không cân đối do gò má cao mang lại. Hãy tán phấn màu đậm ở phía xung quanh thái dương đồng thời chọn màu nhạt hơn nơi gò má. Với cách tạo khối này khuôn mặt bạn sẽ trở nên bầu bĩnh hơn và nhược điểm gò má cũng rất khó để phát hiện ra.

Khi đánh má hồng hãy chọn các tông màu chính là nâu, hồng tương đối dễ kết hợp. Dùng chổi đánh má hồng theo hình tròn hướng xuống dưới má tạo cảm giác bầu bĩnh trên toàn khuôn mặt. Việc đánh má theo chiều chéo từ gò má xuống gần miệng sẽ khiến cho khuyết điểm gò má cao càng lộ rõ và việc trang điểm sẽ trở nên thất bại.

Dùng chổi đánh má hồng theo hình tròn hướng xuống dưới má tạo cảm giác bầu bĩnh trên toàn khuôn mặt.

Dùng chổi đánh má hồng theo hình tròn hướng xuống dưới má tạo cảm giác bầu bĩnh trên toàn khuôn mặt.

Sử dụng kết hợp với son màu đậm để lôi kéo sự chú ý về phía môi đồng thời tăng thêm vẻ sexy cho bạn.

Chỉ cần áp dụng những bước trang điểm đơn giản trên bạn đã khiến gò má cao của mình trở nên hài hòa với khuôn mặt và hoàn toàn có thể tự tin đi dạo phố với bao ánh nhìn từ các chàng trai rồi.

Khắc phục gò má cao vĩnh viễn

Mặc dù rất hiệu quả trong việc che đi khuyết điểm gò má cao, song không phải lúc nào bạn cũng có thể trang điểm tỉ mẩn như thế được. Nếu muốn tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám tổng quát và tiến hành phương pháp thẩm mỹ hạ gò má. Với công nghệ đến từ Hàn Quốc, hạ gò má cao tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là giải pháp hoàn hảo để quý khách khắc phục nhược điểm nơi gò má vĩnh viễn đồng thời lấy lại vẻ đẹp hài hòa, duyên dáng cho khuôn mặt.

Đến với Thu Cúc để cảm nhận những ưu điểm vượt trội ở dịch vụ nơi đây.

Đến với Thu Cúc để cảm nhận những ưu điểm vượt trội ở dịch vụ nơi đây.

Khi thực hiện phẫu thuật hạ gò má cao tại Thu Cúc bạn sẽ được cảm nhận đầy đủ các ưu điểm nổi bật sau:

– Hiệu quả ngay tức thì, kết quả bền lâu, duy trì vĩnh viễn.

– Việc tiến hành phẫu thuật hạ gò má cao được tiến hành trong phòng vô khuẩn 1 chiều với các công nghệ hiện đại với đầy đủ các bước trong quy trình hạ gò má chuẩn do Bộ Y tế đặt ra.

– Dưới đôi tay khéo léo tài hoa cùng sự hiểu biết về những xu hướng thẩm mỹ thời thượng, các bác sĩ chuyên nghiệp của Thu Cúc sẽ đưa đến cho bạn vẻ đẹp hài hòa ưng ý.

– Phẫu thuật không đau, không để lại sẹo và không tốn thời gian nghỉ ngơi, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe và cuộc sống của khách hàng.

– Khách hàng sẽ được hưởng sự phục vụ tận tâm trong không gian sang trọng của Bệnh viện – khách sạn đạt chuẩn Quốc tế đầu tiên ở Việt Nam.

Đừng để khuyết điểm gò má cao ảnh hưởng tới cuộc sống và hôn nhân của bạn. Hãy lựa chọn một cách khắc phục gò má cao phù hợp nhất đối với bản thân để hạn chế tối ảnh hưởng xấu mà khuyết điểm này mang lại bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH