Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Sở hữu gò má cao khiến phái đẹp luôn cảm thấy phiền lòng. Thế nên, bạn có thể khắc phục gò má cao cho mình bằng chiêu trang điểm giúp phụ nữ có gò má cao cực kỳ hấp dẫn.

Bí quyết trang điểm giúp cô nàng gò má cao có gương mặt cuốn hút

Bí quyết trang điểm giúp cô nàng gò má cao có gương mặt cuốn hút

Dùng phấn má

Bạn có thể mỉm cười để xác định phần cao nhất của gò má. Sau đó, dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má kéo ra mang tai. Lấy phấn nhạt ở gò má và đậm phía thái dương sẽ cho gò má cảm giác thấp hơn khiến gương mặt bớt góc cạnh và bầu bĩnh. Lúc này, bạn hãy chổi tán phấn má từ đỉnh vào gò má kéo ngang ra mang tai. Màu phấn nhạt ở gò má và đậm dần về phía thái dương sẽ cho cảm giác gò má thấp, gương mặt đỡ góc cạnh. Bạn nên dùng màu chủ yếu là: nâu cam, hồng cam, hồng phấn, hồng da. Màu dễ sử dụng là: màu da; màu đậm: hồng đào, cánh sen, cam vàng,… hợp với nước da trắng.

Phấn má giúp gương mặt rạng rỡ, tươi trẻ trở lại

Phấn má giúp gương mặt rạng rỡ, tươi trẻ trở lại

Kết hợp các màu phấn

Bạn có thể dùng má hồng nhưng không được đánh phết. Như vậy, gò má sẽ cao và mất cân đối. Bạn cần đánh theo hình tròn và cho xệ xuống. Trong khi sử dụng, bạn cũng không nên đánh má hồng xéo dễ làm gương mặt gầy và dài hơn. Đặc biệt, đánh má hồng ngay trên gò má sẽ khiến gò má cao hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng kem lót có độ sáng tối để chình hình khuôn mặt. Dùng chổi tán phấn từ đỉnh gò má kéo xuống mang tai, tán phấn nhạt ở gò má và đậm ở phía thái dương tạo ra cảm giác gò má thấp, gương mặt bầu bĩnh.

Sử dụng kem lót

Sở hữu gương mặt có gò má cao đẹp nhờ trang điểm đúng cách

Sở hữu gương mặt có gò má cao đẹp nhờ trang điểm đúng cách

Bạn có thể dùng kem lót khắc phục gò má cao theo các bước như:

Bước 1: Bạn dùng cọ đánh tạo nền mỏng cho gương mặt. Sau đó, phủ phấn nén tong màu da để giúp da căng mịn và đầy sức sống. Bạn cũng nên lưu ý để có nước da sáng, mịn màng, bạn không nên đánh nhiều phấn nền. Lúc này, bạn có thể dùng phấn nền màu tối hơn màu da để phủ khắp gương mặt. Nhất là dùng ít phấn màu tối phủ lên vùng cao nhất của gò má, tán đều về thái dương sao cho không rõ ranh giới sáng, tối.

Bước 2

Bạn dùng phấn mắt màu đồng hoặc màu da có ít nhũ tán đều từ sát mí mắt lên phần bầu mắt. Tông màu nâu đồng vừa giúp tạo khối đôi mắt hiệu quả, vừa tạo cảm giác đôi mắt rõ nét và to tròn hơn khi kẻ mí. Sau đó, bạn hãy kẻ viền mắt bằng chì đen cho đôi mắt thêm quyến rũ.

Bước 3

Bạn kẻ một đường mắt nước mỏng và dài về phía đuôi mắt để mắt to, tròn tự nhiên. Tiếp tục, bạn hãy tô đen phần góc mắt và phần mí dưới đuôi mắt. Để đôi mắt to hơn, bạn dùng chì trắng tô phần mí dưới và phủ 1 ít màu mắt sáng hơn ở phần đầu mắt.

Bước 4

Bạn hãy dùng phấn má tông màu cam đất hoặc cam hồng tán từ phần cao nhất của gò má ngang ra về phía mang tai. Rồi dùng kẹp lông mi cong và chuốt mascara đều để không bị bết. Lúc này, bạn dùng phấn má tông màu cam đất hoặc cam hồng tán từ phần cao nhất của gò má ngang ra về phía mang tai giúp gương mặt đầy đặn hơn, thay vì tán chếch lên trên sẽ làm lộ nhược điểm của gò má cao, rồi thoa kem màu cam cho gương mặt nổi bật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH