Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Ngoài những nổi bật về sụ nghiệp, nhiều oppa còn được fan nữ yêu thích bởi sở hữu đôi má lúm hút hồn. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mỹ nam Hàn sở hữu đôi má lúm vô cùng cuốn hút:

Lee Teuk

nhung-oppa-han-so-huu-ma-lum1

Với má lúm đồng tiền, Lee Teuk (Super Junior) được các fan âu yếm gọi là “Smiling Angel” (Nụ cười thiên thần). Anh chàng trưởng nhóm của Super Junior  – một nhóm nhạc tài năng đã may mắn sở hữu má lúm đáng yêu khiến fan không thể rời được khi anh mỉm cười.

Heechul (Super Junior)

nhung-oppa-han-so-huu-ma-lum2

Anh chàng Heechul (Super Junior) không hề dễ tính thế nhưng chỉ cần anh chàng nở một nụ cười là gương mặt “đanh đá” trở nên cực kỳ đáng yêu, khiến các fan lại mê mẩn. Có được điều này, một phần do má lúm đồng tiền mang lại.

Jong Hyun

nhung-oppa-han-so-huu-ma-lum3

Chính Jong Hyun (C.N. Blue) cũng đã tự hào rằng má lúm đồng tiền chính là đặc điểm đẹp nhất trên cơ thể anh. Điều này khiến anh có nụ cười cuốn hút đông đảo fan nữ.

Park Min Woo

nhung-oppa-han-so-huu-ma-lum4

Park Min Woo là một gương mặt trẻ của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Và anh đang từng bước chinh phục khán giả. Điều này cũng không có gì khó, khi mà anh chàng có đôi má lúm cực kỳ đáng yêu.

Hongbin của nhóm nhạc VIX

nhung-oppa-han-so-huu-ma-lum5

Không chỉ làm mê lòng người bởi nụ cười duyên dáng, hút hồn, chiếc má lúm đã tạo nên một thương hiệu có một không hai cho Hongbin. Nụ cười của anh làm chao đảo fan nữ mỗi khi anh cười.

Má lúm của các sao Hàn thật đáng yêu, khiến cho không ít bạn trẻ mê mẩn. Ngày nay việc tạo cho bạn chiếc má lúm duyên như thế không phải là quá khó. Má lúm là khuyết điểm trên hệ thống cơ má, da trên tổn khuyết này dính xuống tổ chức bên dưới, khiến khi vận động cơ mặt thì tạo vết lúm trên da. Để tạo má lúm, dựa vào cơ chế này, bác sĩ thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má, đính cơ vào mặt dưới da, tạo má lúm duyên dáng.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một điểm đến tạo má lúm an toàn cho bạn – nếu bạn muốn sở hữu má lúm duyên dáng như các sao Hàn. Với ưu thế về đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, tạo má lúm tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng tin cậy, đem lại cho khách hàng đôi má lúm duyên xinh một cách tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH