Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Má lúm đồng tiền thường gặp ở số ít người, được coi là một nét duyên thầm khiến họ tươi tắn và được nhiều người quý mến. Hẳn nhiều người vẫn còn thắc mắc về má lúm đồng tiền, vì sao người có người không? Vì sao lúm đồng tiền khiến họ dễ mến như thế? Chia sẻ bí mật về má lúm đồng tiền dưới đây có thể là câu trả lời cho bạn.

bí mật về má lúm đồng tiền

Lúm đồng tiền là một nét duyên mà nhiều người mong muốn sở hữu.

Vì sao có má lúm?

Bí mật về má lúm đồng tiền, về nguyên nhân xuất hiện má lúm được Y học giải thích rằng, đó là một khiếm khuyết trên hệ thống cơ mặt. Da ở phần má gần miệng bị khiếm khuyết, dính xuống tổ chức bên dưới, nên khi vận động cơ mặt, cười, nói sẽ lộ rõ một vết lõm sâu trên má.

Má lúm có tính di truyền, bạn sẽ có 25-50% cơ hội được thừa hưởng má lúm nếu bố hoặc mẹ bạn sở hữu nét duyên dáng này.  Còn nếu cả bố hoặc mẹ bạn có má lúm thì cơ hội này tăng lên 50-100%.

Theo quan niệm của người phương Đông, người có má lúm là người không muốn quên đi kiếp trước nên đã không uống nước Vong tình thủy, và thay vào đó, họ được đánh dấu bằng má lúm đồng tiền. Người phương Tây lại cho rằng, người có má lúm là người được thần Vệ Nữ che chở – đây là một đấng cứu thế xinh đẹp, độ lượng, chính vì vậy mà người có má lúm rất thuận lợi về cả tiền tài, danh vọng và tình duyên.

Sự may mắn má lúm đồng tiền mang lại cho chủ nhân

Người có má lúm đồng tiền là người cực kỳ may mắn vì sở hữu được nét cuốn hút, duyên dáng trên khuôn mặt. Điều này thì ai cũng biết, tuy nhiên một bí mật về má lúm đồng tiền mà không nhiều người biết đến là người có má lúm có số giàu sang phú quý, họ có trí tuệ hơn người, biết quan sát, vì thế dễ thành công trong sự nghiệp, có chức quyền và cuộc sống sung túc… – nhân tướng học đã chỉ ra.

bí mật má lúm đồng tiền

Người má lúm dễ thành công trong sự nghiệp, có chức quyền và cuộc sống sung túc.

Trong giao tiếp, người có má lúm tạo được sự gần gũi với người đối diện, được nhiều người yêu quý, tôn trọng. Đặc biệt ở người con gái, má lúm tạo nét quyến rũ, lộng lẫy thanh tao; còn với nam giới, má lúm là biếu hiện của nét tinh nhanh, đem đến cho họ sự phong độ, tràn đầy sức sống, tạo sức cuốn hút lớn.

Không chỉ là biểu tượng của phú quý tài lộc, má lúm còn là biểu tượng của sự may mắn, khiến chủ nhân bình yên cả tài lộc và vận mệnh, họ có sức khỏe, cuộc sống khá an nhàn. Trong tình duyên, người con gái có má lúm rất chung tình, khó lòng thay đổi, họ khá lãng mạn và thích được người yêu chiều chuộng quan tâm; trong khi đó, những chàng trai có má lúm nếu không điển trai thì cũng rất duyên, tính tình dễ chịu, nên được nhiều cô gái thầm thương.

Như vậy, má lúm đồng tiền là nét duyên xinh và dù theo quan niệm nào đi nữa cũng mang nhiều ý nghĩa may mắn mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có má lúm ngay khi mới chào đời.

Thật tuyệt vời là với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, má lúm hoàn toàn có thể được tạo ra một cách khá đơn giản. Dựa vào nguyên lý hình thành má lúm tự nhiên, bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ một mũi tạo sự dính kết giữa da và cơ má bên trong khoang miệng, khiến khi vận động cơ mặt thì sẽ hình thành mà lúm đẹp tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện trong một thời gian ngắn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi má lúm tự nhiên duyên xinh như ý.

những bí mật về má lúm đồng tiền

Tạo má lúm để sở hữu má đồng tiền duyên xinh một cách tự nhiên

Những bí mật về má lúm đồng tiền hi vọng đã mang đến cho độc giả những thông tin thú vị. Nếu mong muốn sở hữu lúm đồng tiền một cách tự nhiên, một gợi ý cho bạn địa chỉ thực hiện là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, thực hiện tạo má lúm tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn một kết quả hài lòng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH