Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Gò má cao là đặc điểm được chú ý rất nhiều trên gương mặt. Từ gò má cao, nhân tướng học khẳng định phụ nữ gò má cao sát chồng. Còn nam giới mang gò má cao cũng được đánh giá không tốt. Chúng ta hãy xem một số chia sẻ về gò má cao dưới đây nhé.

Phụ nữ có gò má cao liệu có tốt hay không?

Phụ nữ có gò má cao liệu có tốt hay không?

Gò má cao là đề tài được nhiều người nói đến và đây cũng là đặc điểm được nhiều người đưa ra bàn luận.

Về thẩm mỹ: gò má cao làm ảnh hưởng đến gương mặt, khiến gương mặt mất đi sự hài hòa so với gương mặt bầu bĩnh, cân đối. Một gương mặt không có gò má cao sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.

Về nhân tướng học: nam giới hay phụ nữ có gò má cao đều được nhìn nhận là tướng không tốt. Phụ nữ có gò má cao được đánh giá là tướng sát phu, đường tình duyên lận đận, cuộc sống không gặp nhiều may mắn. Nam giới có gò má cao cũng làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Nhân tướng học nhận định đó là tướng sát vợ, sát con, không được quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp không thành đạt như ý.

Phụ nữ có gò má cao được coi là có tướng "sát chồng"

Phụ nữ có gò má cao được coi là có tướng “sát chồng”

Cùng với sự phát triển về công nghệ thẩm mỹ, ngày nay thực hiện phẫu thuật hạ gò má không còn là điều khó khăn. Để thay tướng cải số, lấy lại nét thẩm mỹ cho gương mặt, nhiều người đã chọn thẩm mỹ hạ gò má tại Thu Cúc. Ngoài thời gian thăm khám, kiểm tra sức khỏe, khách hàng sẽ được thực hiện phẫu thuật hạ gò má trong khoảng từ 1-2 giờ. Thao tác của bác sĩ được thực hiện khéo léo, chính xác, nhẹ nhàng bằng cách mổ một đường trong niêm mạc má và bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ nội soi. Sau đó, dùng kỹ thuật tiến hành cắt bớt xương hạ gò má sao cho hài hòa với tổng thể gương mặt và dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ. Qui trình thực hiện hạ gò má được thực hiện theo qui trình khoa học, các bước bài bản theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Quá trình phẫu thuật hạ gò má cũng được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hạn chế nhiễm khuẩn, không đau, không chảy máu, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Sau phẫu thuật chỉ cần bạn chăm sóc vết mổ thật tốt sẽ sớm sở hữu đôi gò má đẹp tự nhiên hài hòa, lấy lại sự tự tin cho bạn trong cuộc sống.

Kiểm tra sức khỏe hạ gò má cho khách hàng

Kiểm tra sức khỏe hạ gò má cho khách hàng

Muốn tìm hiểu về dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc hay có những thắc mắc cần giải đáp hoặc đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ sớm qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 để đước các tư vấn viên tư vấn chuyên sâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH