Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Má lúm đồng tiền nhỏ xinh, mềm mại trên gương mặt mang lại cho chị em nhiều điểm đặc biệt. Vậy, những điểm đặc biệt ấy là gì? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn vài điều về đôi má lúm đồng tiền duyên.  

Má lúm đồng tiền xinh đầy bí ẩn của phái đẹp

Má lúm đồng tiền xinh đầy bí ẩn của phái đẹp

Sự xuất hiện của má lúm đồng tiền

Có rất nhiều ý kiến khác nhau đưa ra nhằm giải thích về nguồn gốc và sự xuất hiện của má lúm đồng tiền. Tuy nhiên, có thể giải thích má lúm đồng tiền xuất hiện dựa trên các quan điểm sau:

Theo quan điểm phương đông: con người mất đi phải đi qua Quỷ Môn Quan và uống nước vong tình thủy mới có thể quên đi quá khứ, hóa kiếp luân hồi. Nhưng một số người vì không muốn quên đi quá khứ nên bị Diêm Vương đánh dấu trên gương mặt được gọi là má lúm đồng tiền.

Theo quan điểm phương Tây: chủ nhân má lúm đồng tiền là người được thần vệ nữ phù trợ.

Dưới góc độ y học: Má lúm đồng tiền là khiếm khuyết nhỏ trên cơ má xuất hiện mỗi khi cười nói. Ngoài ra, còn do yếu tố di truyền hình thành lên má lúm đồng tiền. Được biết, nếu bố hoặc mẹ có má lúm đồng tiền thì khả năng có má lúm sẽ đạt từ 25-50 %, còn cả bố và mẹ đều có má lúm thì khả năng di truyền là 90%.

Nét dịu dàng, duyên dáng từ đôi má lúm

Nét dịu dàng, duyên dáng từ đôi má lúm

Ý nghĩa của đôi má lúm đồng tiền

Xét dưới góc độ thẩm mỹ: có thể thấy đôi má lúm đồng tiền mang lại cho chủ nhân một gương mặt cực kỳ quyến rũ, mềm mại. Từ đôi má lúm ấy, khi cười nói khiến gương mặt thêm rạng rỡ hơn, duyên dáng hơn. Chính nét đẹp ấy tạo nên sự khác biệt giữa chủ nhân má lúm đồng tiền với người không có má lúm đồng tiền.

Về góc độ nhân tướng học: Má lúm đồng tiền là biểu tượng của sự may mắn, tốt đep. Chủ nhân má lúm cũng được hưởng trọn điều tốt lành từ chiếc má lúm này, được quý nhân phù trợ, cuộc sống phú quý, an nhàn, gian đình êm ấm.

Cách sở hữu má lúm bằng thẩm mỹ

Do yêu thích má lúm nhiều người chọn cách dân gian để tạo má lúm đồng tiền nhưng cách này vừa mất nhiều thời gian, không đảm bảo kết quả như ý. Mong muốn sở hữu đôi má lúm lâu dài, tiết kiệm thời gian và chi phí nhiều người đã thay đổi bằng cách tạo má lúm bằng thẩm mỹ. Là một trong các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc đã giúp khách hàng sở hữu đôi má lúm xinh duyên bằng ít phút với công nghệ tạo má lúm. Chỉ với các thao tác nhanh, chuẩn, nhẹ nhàng là rạch điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da và cơ má hình thành lên má lúm yêu kiều.

Kỹ thuật tạo má lúm theo công nghệ chuẩn Hàn tại Thu Cúc

Kỹ thuật tạo má lúm theo công nghệ chuẩn Hàn tại Thu Cúc

Để bảo vệ kết quả khi kết thúc quá trình làm đẹp, bạn cần chú ý thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ về chăm sóc hậu phẫu sẽ có kết quả thực sự như ý. Muốn sở hữu đôi má lúm duyên dáng hay quan tâm đên dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH