Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bác sĩ thân mến, gò má của em hơi cao nên gương mặt không có nét gì đặc biệt. Em nghĩ liệu có phải do gò má cao? Đợt này em muốn đi hạ gò má mà còn băn khoăn về thời gian và chi phí hạ gò má tại Thu Cúc như thế nào? Mong Thu Cúc tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

(Nguyễn Bảo Đạt, Gia Lâm, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn ban đã quan tâm đến dịch vụ hạ gò má tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện chúng tôi. Chúng tôi hiểu trường hợp của bạn và xin giải đáp thắc mắc thời gian và chi phí hạ gò má tại Thu Cúc như thế nào của bạn như sau:

Gò má đẹp hài hòa giúp vẻ đẹp của phái đẹp mặn mà hơn

Gò má đẹp hài hòa giúp vẻ đẹp của phái đẹp mặn mà hơn

Gò má cao rất dễ gặp dù là ở nam giới hay nữ giới. Đây là trường hợp bẩm sinh nên rất khó khắc phục. Đối với nữ giới có thể khăc phục bằng trang điểm hạ gò má, để kiểu tóc che khuyết điểm nhưng đối với nam giới thì để khắc phục nhược điểm này dường như khó khăn hơn. Thế nên, thẩm mỹ hạ gò má là phương pháp hữu hiệu được nhiều người thực hiện với mong muốn có được kết quả làm đẹp tốt nhất. Tại Thu Cúc, thẩm mỹ hạ gò má bạn cần thời gian thực hiện là 1-2 giờ cho một ca phẫu thuật, còn về chi phí thực hiện thì từ 40-60 triệu VNĐ.

Để đem lại sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng ở mức độ cao nhất, quá trình thực hiện đại phẫu hạ gò má được thực hiện một cách bài bản, khoa học. Cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong ngành nên thực hiện hạ gò má một cách cẩn trọng, tỉ mỉ, hết sức nhẹ nhàng để vết mổ không đau, không chảy máu, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Bằng các thao tác mổ một đường ở trong niêm mạc má và bóc tách các khoang trống dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ nội soi. Bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật tiến hành cắt bớt xương, hạ gò má sao cho hài hòa nhất với tổng thể gương mặt. Các vết mổ sau đó được khâu lại với chỉ thẩm mỹ. Toàn bộ cuộc phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, hạn chế nhiễm khuẩn nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Kết thúc quá trình làm đẹp, bạn cần thực hiện nghiêm các chỉ định của bác sĩ để không ảnh hưởng đến cơ thể cũng như tổng thể của quá trình làm đẹp. Đây là một kỹ thuật rất khó và cần mất rất nhiều tâm sức mới không làm mất đi nét nam tính trên gương mặt do bạn là nam giới nên bạn cần chú ý các chỉ định để có kết quả tốt nhất nhé.

Kiểm tra y tế trước khi hạ gò má tại Thu Cúc

Kiểm tra y tế trước khi hạ gò má tại Thu Cúc

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc thời gian và chi phí hạ gò má tại Thu Cúc như thế nào. Có lẽ, bạn đã nắm được toàn bộ thông tin về dịch vụ hạ gò má của chúng tôi. Muốn tìm hiểu thêm về hạ gò má tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH