Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Nhiều người mong muốn sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng nhưng họ chưa dám thực hiện mong muốn của mình cũng bởi thắc mắc làm má lúm đồng tiền có khó không. Bằng cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ Thu Cúc dưới đây, chúng ta sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc này nhé.

Má lúm đồng tiền giúp phái đẹp xinh duyên hơn

Má lúm đồng tiền giúp phái đẹp xinh duyên hơn

PV: Chào bác sĩ, được biết hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn làm má lúm đồng tiền tại Thu Cúc. Bác sĩ có thể chia sẻ đôi điều về dịch vụ này không?

Bác sĩ Thu Cúc (BSTC):  Tại Thu Cúc, các bác sĩ sẽ làm má lúm bằng cách tạo một điểm trích nhỏ tại vị trí đã định trước trong niêm mạc má rồi thực hiện 1 mũi khâu nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài tạo má lúm đồng tiền mà không lộ vết sẹo ngoài má. Cuối cùng, bác sĩ sẽ hoàn tất đường khâu kín bên trong niêm mạc miệng nên vết khâu không lộ ra ngoài, không cần băng bó.

Phái đẹp sẽ duyên dáng hơn khi tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

Phái đẹp sẽ duyên dáng hơn khi tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

PV: Với cách thực hiện như thế thì làm má lúm có “khó” không, thưa bác sĩ?

BSTC: Phẫu thuật làm má lúm chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên không khó. Chỉ với khoảng thời gian từ 15 – 20 phút, thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn, các bác sĩ tại Thu Cúc sẽ giúp bạn dễ dàng có được đôi má lúm xinh duyên.

PV: Còn, chi phí làm má lúm tại Thu Cúc là bao nhiêu thưa bác sĩ?

BSTC: Tại Thu Cúc, chi phí làm má lúm đồng tiền là 5 triệu/ bên

PV: Vậy, với mức chi phí như vậy thì làm má lúm tại Thu Cúc có đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng không?

BSTC: Đây là mức giá phù hợp để khách hàng có thể sở hữu đôi má lúm duyên dáng đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao tại Thu Cúc. Bởi, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi, công nghệ chuẩn Hàn, phẫu thuật làm má lúm được thực hiện theo qui trình bài bản, trong phòng vổ vô khuẩn một chiều nên khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả làm đẹp.

Khách hàng làm má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

Khách hàng làm má lúm đồng tiền tại Thu Cúc

Vâng, xin cảm ơn bác sĩ đã mang lại cho khách hàng nhiều thông tin bổ ích trong cuộc trò chuyện ngắn này. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH