Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Nâng/hạ gò má tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là giải pháp tối ưu nhằm khắc phục những nhược điểm thẩm mỹ trên gò má quá cao hoặc quá thấp bằng công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc giúp khuôn mặt thêm hài hòa, cân đối để vận số thêm vẹn tròn. Đến với Thu Cúc bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời khi trải nghiệm dịch vụ chỉ có ở nơi đây mà đã được chúng tôi liệt kê dưới đây.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Chăm sóc khách hàng trước và sau phẫu thuật là điều cơ bản luôn có ở bất kỳ một bệnh viện nào, tuy nhiên khi trải nghiệm dịch vụ ở Thu Cúc bạn sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách tận tâm, chuyên nghiệp xứng đáng một bệnh viện  – khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Tại đây, bạn có thể đến thăm khám và tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành miễn phí. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe bằng những máy móc tối tân để đảm bảo rằng bạn sở hữu sức khỏe phù hợp cho cuộc phẫu thuật. Sau phẫu, nếu muốn bạn có thể tiến hành nghỉ dưỡng ngay tại bệnh viện với đầy đủ sự cung cấp thiết yếu nhất và một không gian phòng ốc sang trọng cùng sự quan tâm nhiệt tình của các chăm sóc viên Thu Cúc. Các khách hàng đã trải nghiệm đều phản hồi sự hài lòng của mình với chất lượng dịch vụ ở đây.

Điều kiện phẫu thuật vô trùng

Hãy yên tâm về vấn đề an toàn khi đến với chúng tôi bởi công nghệ thẩm mỹ gò má chuẩn Hàn được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành phẫu thuật, các phụ tá viên sẽ thực hiện sát trùng các dụng cụ y tế đảm bảo an toàn cho bạn. Việc áp dụng một quy trình chuẩn tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế  cũng sẽ là sự đảm bảo của chúng tôi dành cho bạn. Với Thu Cúc, đẹp trước hết phải an toàn và chúng tôi luôn cẩn thận hết mình vì mục tiêu đó.

Tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng sẽ giúp kết quả đạt được hoàn mỹ nhất

Tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng sẽ giúp kết quả đạt được hoàn mỹ nhất

Đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc tự hào là nơi quy tụ của hàng loạt các bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ. Các chuyên gia phẫu thuật tạo hình của Thu Cúc đều đã được đào tạo chuyên sâu tại các kinh đô thẩm mỹ hàng đầu thế giới trong thời gian dài, giỏi chuyên môn, am hiểu xu hướng thẩm mỹ hiện đại cùng cái nhìn tinh tế sẽ giúp bạn có được kết quả hoàn hảo nhất.

Kết quả sau nâng/hạ gò má sẽ khiến bạn hài lòng

Điều làm nên thành công của phẫu thuật nâng gò má chính là chất liệu. Ở đây, chúng tôi cam đoan sử dụng chất liệu độn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn với các ưu biệt như tính năng định hình cao, chất liệu an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng.

Sau chỉnh hình gò má, bạn sẽ sở hữu đôi gò má cân bằng, đầy đặn

Sau chỉnh hình gò má, bạn sẽ sở hữu đôi gò má cân bằng, đầy đặn

Sau thẩm mỹ chỉnh hình gò má các khuyết điểm của bạn sẽ được khắc phục ngay lập tức làm cho khuôn mặt thêm thanh thoát, hài hòa, đầy đặn. Toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ mà không đau, không để lại sẹo đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Đôi gò má cân đối, hài hòa tự nhiên sẽ là hành trang đi cùng bạn dài lâu theo năm tháng.

Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ gò má là xu hướng hot đang được các chị em quan tâm để hoàn thiện vẻ đẹp của mình đồng thời mang hi vọng đổi hình thay vận theo quan niệm dân gian. Nếu đang lưỡng lự tìm một cơ sở uy tín thì còn chờ gì mà không liên lạc với Thu Cúc để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp cao cùng những ưu biệt của chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. Hạ gò má là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khắc phục tình trạng gò má quá cao, giúp gương mặt lấy lại sự cân đối và thật sự hài hòa. Phẫu thuật để hạ gò má được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn rất rất an toàn, thực hiện lại khá nhanh chóng với quy trình không quá phức tạp.

    Trả lờiXóa

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH