Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Mong muốn được tiến hành phẫu thuật hạ gò má là ước mơ của nhiều chị em để thay đổi tướng số cũng như thoát khỏi nỗi oan truyền kiếp của cái danh “má cao sát phu”. Thế nhưng cũng rất nhiều eva lại chần chừ bởi không biết phương pháp hạ gò má có phức tạp không?

Gò má cao gây nhiều phiền toán trong cuộc sống và hôn nhân cho chị em

Gò má cao gây nhiều phiền toán trong cuộc sống và hôn nhân cho chị em

Theo ý kiến các chuyên gia, hạ gò má là công nghệ chỉnh hình tương đối phức tạp giúp xương gò má trở nên hài hòa với khuôn mặt. Biện pháp được áp dụng với những người sở hữu gò má cao mong muốn một khuôn mặt hoàn hảo, mang tới nhiều thuận lợi cho hôn nhân gia đình. Để thực hiện phương pháp này ban đầu khách hàng sẽ được tiến hành thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ hàng đầu. Sau những bước thử nghiêm ngặt, khách hàng sẽ được đưa vào phòng mổ vô khuẩn một chiều và tiến hành phẫu thuật.

Điều phức tạp nhất của phương pháp này là dựa trên tỉ lệ thăm khám, bác sĩ cần phải đo vẽ, tính toán chính xác sao cho kết quả sau thẩm mỹ được hài hòa và chuẩn khuôn vàng nhất. Ở thao tác hạ gò má, bác sĩ sẽ phải thực hiện rạch 1 đường nhỏ trong niêm mạc má rồi bóc tạc, tạo khoang trống dưới sự trợ giúp của các thiết bị nội soi tiến hành cắt bớt xương, hạ gò má rồi khâu kín lại bằng chỉ thẩm mỹ. Với thời gian tiến hành phẫu thuật từ 1-2 giờ đây là ca thẩm mỹ đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuyên môn cao vì thế hãy lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện phương pháp này.

Theo chia sẻ của các khách hàng đã tiến hành hạ gò má tại Thu Cúc:

Đến với Thu Cúc để tận hưởng chất lượng dịch vụ hạ gò má tốt nhất

Đến với Thu Cúc để tận hưởng chất lượng dịch vụ hạ gò má tốt nhất

“Sự lo lắng là không cần thiết khi bạn đã chọn lựa một cơ sở uy tín với đội ngũ các bác sĩ trình độ cao như ở Thu Cúc. Trước khi thăm khám mình đã rất lo sợ vì độ phức tạp của ca chỉnh hình song sau khi thực hiện chỉnh hình mới thấy lo hão vì thực hiện tại Thu Cúc không hề đau, sưng tấy hay biến chứng gì. Đến hiện tại tôi đã sở hữu đôi gò má hài hòa, tình duyên cũng trở nên thuận lợi. Chẳng biết nếu cứ sợ hãi không đi thẩm mỹ thì giờ đời tôi đã đi về hướng nào nữa.” (chị Hồng Ngân – Thái Bình)

“Sau chuyện tình yêu 8 năm bị phản đối chỉ vì gò má cao, tướng sát chồng tôi đã tìm hiểu và thực hiện hạ gò má. Mặc dù là công nghệ thẩm mỹ không hề đơn giản nhưng các bác sĩ Thu Cúc tay nghề thực sự tốt, cho em kết quả hài lòng sau 45 phút. Thẩm mỹ chỉnh hình không hề phức tạp như em nghĩ” (Triệu Tú Quyên – Hà Nội)

Sau phẫu thuật hạ gò má bạn sẽ sở hữu đôi má đầy đặn, mặn đường tình duyên

Sau phẫu thuật hạ gò má bạn sẽ sở hữu đôi má đầy đặn, mặn đường tình duyên

Như vậy có thể thấy mặc dù phương pháp hạ gò má tương đối phức tạp song chỉ cần chọn lựa được một cơ sở uy tín với trình độ tay nghề cao việc tiến hành phẫu thuật sẽ tiến ra nhanh chóng, dễ dàng và thuận lợi đồng thời đem đến kết quả hoàn mỹ. Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn, thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, trình độ tốt cùng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, phòng mổ sang trọng tiện nghi chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Kết quả sau thẩm mỹ, bạn sẽ được đôi gò má đầy đặn, hài hòa cùng cân xứng với khuôn mặt một cách tự nhiên nhất.

Chọn lựa để đẹp là điều bạn cần làm để hoàn thiện nhan sắc, tha đổi vận mệnh đời mình. Phẫu thuật hạ gò má cao là giải pháp tối ưu được các chuyên gia khuyên rằng sẽ đem lại sự thay đổi cho cuộc đời bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí về phương pháp đang thịnh hành này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH