Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Má lúm đồng tiền luôn được coi là biểu tượng của nét duyên thầm làm “đứng tim” bao chàng trai của các cô gái. Nếu bạn không may mắn được ông trời ưu ái cho nét đẹp hiếm có đó, thì cũng đừng buồn bởi chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu má lúm đồng tiền cực chất với các bước hướng dẫn make-up tạo má lúm đồng tiền siêu nhanh dưới đây.

Các bước tạo má lúm đồng tiền bằng make-up

Để sở hữu má lúm duyên dáng thực sự không quá khó khăn như bạn nghĩ.Sau khi chuẩn bị đủ các dụng cụ make-up: kem nền, chì kẻ lông mày/mắt, thước đo, phấn phủ,… hãy áp dụng những bước đơn giản sau để có nụ cười má lúm rạng rỡ trong nháy mắt bạn nhé:

Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch sâu và làm mềm da với nước hoa hồng hãy sử dụng kem dưỡng trước khi dùng mỹ phẩm trên da. Điều này là hoàn toàn cần thiết để sở hữu làn da khỏe mạnh cùng sự mềm mượt và tự nhiên sau khi make-up. Sau đó sử dụng kem nền để tạo một lớp trang điểm đều màu, làn da sáng sẽ giúp tôn lên vị trí má lúm, đồng thời khiến khuôn mặt thêm hài hòa. Đây là sự chuẩn bị cơ bản đầu tiên để bước vẽ má lúm phía sau đạt hiệu quả cao nhất.

Một lớp nền hoàn hảo sẽ là bước đệm để makeup tạo má lúm đạt kết quả tự nhiên nhất

Một lớp nền hoàn hảo sẽ là bước đệm để makeup tạo má lúm đạt kết quả tự nhiên nhất

Bước 2: Giữa má chọn vị trí chính giữa đôi má, sử dụng thước để hỗ trợ nếu muốn hai bên đều nhau. Dùng ngón trỏ ấn vào để định vị vị trí lúm ở má mà mình sẽ tạo ra. Thử mỉm cười để kiểm tra độ lúm tự nhiên có chuẩn chỗ ấn tay hay không.

Bước 3: Sử dụng bút kẻ mắt hoặc mày dạng chì để ấn một đường nhỏ theo chiều dọc nơi tạo má lúm đồng tiền.

Bước 4: Dùng tay tám đều nhẹ điểm đánh dấu sao cho tạo thành một nốt nhỏ mờ trên đôi má. Nốt nhỏ này sẽ phát huy công dụng khi bạn cười bởi nó làm người đối diện có cảm giác như bạn đang sở hữu má lúm đồng tiền lúc ẩn lúc hiện đầy duyên dáng và lôi cuốn.

Tán đều điểm chì sẽ cho chúng ta một đôi má lúm tự nhiên

Tán đều điểm chì sẽ cho chúng ta một đôi má lúm tự nhiên

Bước 5: Có thể sử dụng phấn phủ tông trắng hồng lên trên để tạo vẻ tự nhiên cho lớp makeup và một lớp xịt khoáng sẽ đảm bảo cho lớp trang điểm được duy trì suốt cả ngày.

Sau make-up  bạn đã được sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp hoàn hảo, tự nhiên mà không cần tốn nhiều công sức. Nếu người đối diện không tinh mắt có thể sẽ khó có thể nhận biết được độ thực giả của đôi má lúm đó.

Tạo má lúm đồng tiền bền lâu với phương pháp tạo hình má lúm tại Thu Cúc

Hãy đến với Thu Cúc và cảm nhận sự khác biệt khi sở hữu đôi má lúm thật hoàn hảo

Hãy đến với Thu Cúc và cảm nhận sự khác biệt khi sở hữu đôi má lúm thật hoàn hảo

Dù có đẹp và tự nhiên đến đâu thì má lúm được tạo do make-up vẫn không thể thu hút ánh nhìn bằng một đôi má lúm chân thực. Không chỉ vậy, bạn cũng không thể nào đủ thời gian và chuẩn bị để luôn bước ra đường với đôi má lúm do make-up được vì thế thẩm mỹ tạo má lúm là giải pháp tối ưu nhất cho cô nàng mong có đặc điểm này. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, kỹ thuật tạo má lúm sẽ diễn ra nhanh chóng chỉ từ 10-15 phút trong phòng mổ vô khuẩn một chiều  dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu và bạn có thể nhận ra kết quả hoàn mỹ ngay sau đó. Tạo má lúm tại Thu Cúc đảm bảo không đau, không sưng, không mất thời gian tiến hành cũng như sau thẩm mỹ, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến cuộc sống sinh hoạt và công việc của bạn.

Vậy còn chờ đợi gì mà không liên lạc ngay với Thu Cúc để nhận những tư vấn và chương trình khuyến mãi gần nhất để thực hiện ước mơ của bạn. Thu Cúc với nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp tự hào đã mang đến nụ cười và sắc đẹp cho hàng nghìn chị em và chắc chắn cũng sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH