Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Má lúm đồng tiền không chỉ là mơ ước của những chàng trai mà còn là của các cô gái. Khi mang đôi má lúm khiến cô gái có sức cuốn hút lạ kỳ. Vậy thì, tại sao cô gái có má lúm đồng tiền lại có sức mê hoặc lớn như vậy? chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

tai-sao-co-gai-co-ma-lum-dong-tien-lai-co-suc-me-hoac-lon

Có lẽ, chúng ta không thể phủ nhận được sức hấp dẫn không thể chối từ ở nét đẹp của đôi má lúm đồng tiền trên gương mặt các cô gái. Mỗi khi nói cười, đôi má lúm ấy xuất hiện dường như đốn tim biết bao người. Vậy tại sao cô gái có má lúm đồng tiền lại có sức mê hoặc lớn như vậy? Nhìn từ thực tế, má lúm đồng tiền là dị tật bẩm sinh, khiếm khuyết nhỏ của cơ má nhưng lại được rất nhiều người yêu thích bởi nét thẩm mỹ của đôi má lúm đem lại. Xét về phương diện thẩm mỹ, bản thân đôi má lúm cũng đã mang nét khác biệt lớn. Và, ngay cả trong truyền thuyết xuất hiện má lúm, chủ nhân má lúm đồng tiền cũng mang nhiều điều bí ẩn. Bởi lẽ, theo truyền thuyết con người mất đi phải đi qua Quỷ Môn quan và uống nước vong tình thủy để quên đi mọi chuyện của kiếp trước, hóa kiếp luân hồi. Nhưng vì là người giàu tình cảm, không muốn quên đi người thân yêu của mình, không uống nước vong tình thủy nên họ bị Diêm Vương đánh dấu trên gương mặt, đó là má lúm đồng tiền. Xét về mặt nhân tướng học, má lúm đồng tiền cũng được đánh giá khá tốt. Những cô gái có má lúm đồng tiền không những duyên dáng, xinh đẹp có sức mê hoặc lớn mà từ đôi má lúm đồng tiền còn mang lại nhiều điều may mắn cho chủ nhân má lúm, được quý nhân phù trợ, cuộc sống hạnh phúc. Chính những điều này đã lý giải tại sao cô gái có má lúm đồng tiền lại có sức mê hoặc lớn như vậy?

tai-sao-co-gai-co-ma-lum-dong-tien-lai-co-suc-me-hoac-lon1

Ngày nay, nếu bạn không may mắn mang đôi má lúm đồng tiền đẹp duyên từ khi sinh ra thì công nghệ thẩm mỹ dễ dàng giúp bạn tạo má lúm trong ít phút. Thành lập từ năm 1996, Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người đến làm đẹp. Mặt khác, nhận được sự hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc-Vplastic, công nghệ tạo má lúm tại Thu Cúc có nhiều điểm khác biệt và mới mẻ. Ngoại trừ thời gian thăm khám, kiểm tra sức khỏe, kỹ thuật tạo má lúm tại Thu Cúc được thực hiện đơn giản bằng thao tác khéo léo là tạo một điểm rạch nhỏ ở vị trí đã xác định trước trong niêm mạc miệng má, rồi dùng chỉ thẩm mỹ để tạo má lúm hình thành lên má lúm đồng tiền. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện theo các bước bài bản, khoa học, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều, hạn chế nhiễm khuẩn nên đảm bảo an toàn cho làn da, mang hiệu quả thẩm mỹ cao.

tai-sao-co-gai-co-ma-lum-dong-tien-lai-co-suc-me-hoac-lon2

Muốn đảm bảo kết quả của toàn cuộc phẫu thuật, bạn chỉ cần chăm sóc cơ thể thật tốt để có thể mang đôi má lúm đẹp tự nhiên, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ. Nếu quan tâm đến dịch vụ tạo má lúm tại Thu Cúc hay thắc mắc về dịch vụ tạo má lúm, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 sẽ được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH