Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Sau khi tạo má lúm đồng tiền bằng cách phương pháp thẩm mỹ, do một số nguyên nhân chủ quan và khách quan một số chị em lại có nhu cầu tháo má lúm đồng tiền ra. Vậy những điều cần biết về tháo má lúm sẽ được chúng tôi cung cấp dưới đây.

Tháo má lúm có dễ không?

Tạo má lúm đồng tiền đem tới vẻ đẹp cho nhiều cô gái

Tạo má lúm đồng tiền được nhiều cô gái lựa chọn

Công nghệ tạo má lúm đồng tiền hiện đại dựa trên đặc điểm tự nhiên của má lúm bẩm sinhlaf tạo ra mối liên kết dính giữa da và cơ má mà không hề phẫu thuật khiến cho mỗi khi cơ co sẽ kéo da vào tạo nên má lúm cho khuôn mặt xinh xắn đáng yêu.

Để hiểu rõ việc tháo má lúm có dễ không ta sẽ quay ngược lại kỹ thuật tạo ra nó. Trước hết để tạo má lúm bác sĩ sẽ dùng một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ và mặt dưới da ở vị trí được đánh dấu sẵn. Như thế, nếu muốn tháo bỏ, bác sĩ sẽ chỉ việc tháo bỏ chỉ dùng để liên kết cơ và da để chúng trở về vị trí ban đầu. Việc tháo chỉ má lúm vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào tại các trung tâm thẩm mỹ có uy tín.

Những lưu ý khi tiến hành tháo má lúm

Tháo má lúm là một thao tác đơn giản, bạn có thể lấy lại vẻ đep tự nhiên sau một thời gian ngắn

Tháo má lúm là một thao tác đơn giản, bạn có thể lấy lại vẻ đep tự nhiên sau một thời gian ngắn

  • Để tránh các tổn thương lên vùng má, cũng như tránh các tác động liên tiếp sau khi vừa làm má lúm, chúng tôi khuyên bạn chỉ thực hiện tháo má lúm ít nhất sau 1 tháng thực hiện việc tạo má lúm để cho vết thẩm mỹ được ổn định. Sau khi tiến hành tháo bỏ chỉ đính cơ thì chỉ mất một thời gian ngắn từ 1 – 2 tuần da và cơ bạn sẽ trở lại như ban đầu.
  • Tuy nhiên khoảng thời gian hồi phục sau tiến hành tháo má lúm xê dịch thế nào còn phụ thuộc vào cơ địa và sức khỏe từng người.
  • Thực hiện uống thuốc và chăm sóc vùng mặt theo hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật
  • Kiêng ăn các loại thực phẩm có thể gây viêm như gà, hải sản, cơm nếp, thịt bò, rau muống,…đồng thời hạn chế uống các chất kích thích như rượu, café,…để vết thương mau hồi phục.

Lựa chọn một địa chỉ an toàn, uy tín để tiến hành tháo chỉ má lúm

Đến với Thu Cúc để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất khi tháo má lúm

Đến với Thu Cúc để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất khi tháo má lúm

Có một sự thật là đa phần mọi người tháo má lúm là do không hài lòng với kết quả thẩm mỹ sau khi tạo má lúm. Việc này có thể do gu thẩm mỹ của mỗi người, song cũng có thể do kết quả thẩm mỹ bị cứng, không tự nhiên khiến khuôn mặt nặng nề. Chính vì thế, dù là một phương pháp đơn giản song việc tháo chỉ để đảm bảo vẫn nên thực hiện ở một cơ sở có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp để tránh những phát sinh. Hiện nay, tại Việt Nam, Bệnh viện Đạ khoa Quốc tế Thu Cúc nổi bật lên như một đơn vị thẩm mỹ uy tín tay nghề cao. Đến thăm khám tại Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên gia chỉ ra nguyên nhân, tư vấn tận tình phương pháp khắc phục. Với đội ngũ đều là các bác sĩ danh tiếng được tu nghiệp lâu tại nước ngoài cùng phòng mổ vô khuẩn 1 chiều an toàn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn sau khi tiến hành bỏ má lúm.

Má lúm là duyên, nhưng chỉ đẹp khi phù hợp và hài hòa với khuôn mặt. Nếu việc thực hiện tạo má lúm xong mà bạn không hài lòng có thể tìm đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế để được giải quyết triệt để nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH