Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Má lúm đồng tiền là nét đẹp duyên mà rất ít người may mắn có được nó. Nhưng với mong muốn sở hữu nét đẹp này, nhiều người đã tìm cách để sở hữu má lúm và đặt ra câu hỏi có thể sở hữu má lúm đồng tiền bằng cách nào?

co-the-so-huu-ma-lum-dong-tien-bang-cach-nao

Mang má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên lâu dài giúp phái đẹp thật duyên dáng

Có nhiều cách khác nhau giúp bạn sở hữu má lúm đồng tiền được lan truyền trong dân gian và nhiều người áp dụng hy vọng có thể mang má lúm xinh xắn.

Dùng nắp chai

Bạn có thể sử dụng nắp chai để tạo má lúm bằng cách dùng nắp chai bất kỳ rửa sạch, ngậm trong miệng và hóp chặt má lại. Sau một thời gian sẽ hình thành lên vết lõm như má lúm đồng tiền.

Tập cơ má

Chỉ với các bài tập cơ má, bạn cũng có thể tạo thành má lúm đồng tiền một cách đơn giản. Sau khi dùng 2 chiếc que nhỏ, xác định vị trí thích hợp trên má để tạo má lúm, bạn có thể ấn chặt hai que tạo vết lõm ở má sau đó tập nói cười liên tục 5 phút mỗi ngày. Hãy tập thường xuyên mỗi ngày để hình thành lên má lúm đồng tiền và xả stress một cách hữu ích.

co-the-so-huu-ma-lum-dong-tien-bang-cach-nao1

Bài tập cơ má để hình thành lên má lúm đồng tiền

Bên cạnh đó, các bà mẹ khi mang thai mong muốn sinh con có má lúm đồng tiền còn tìm các mẹo giúp con sinh ra được sở hữu má lúm như nựng má lúm đồng tiền của con trẻ, hái trộm lựu, ăn quả lựu. Nhưng đây chỉ là những cách thủ công và mẹo vặt dân gian phải cần rất nhiều thời gian và công sức mới có thể hình thành nên má lúm hoặc chưa chắc chắn được rằng có thể sở hữu má lúm hay không?

Ngày nay, để sở hữu má lúm đồng tiền lâu dài đến trọn đời nhiều người chọn thẩm mỹ tạo má lúm để sở hữu vẻ đẹp của đôi má lúm. Bằng cách thẩm mỹ má lúm, bạn chỉ mất thời gian ngắn mà kết quả lại thực sự như ý khi bạn chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ. Thành lập từ năm 1996, hiện nay Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu má lúm đẹp hoàn hảo.

co-the-so-huu-ma-lum-dong-tien-bang-cach-nao2

Đo vẽ, thẩm mỹ má lúm hình thành má lúm đồng tiền cho khách hàng

Chỉ với 15 phút để thực hiện một bên má lúm, bạn sẽ được các bác sĩ tại Thu Cúc rạch một điểm nhỏ tại vị trí đã xác định trước trong niêm mạc má, rồi dùng chỉ thẩm mỹ tạo sự liên kết chặt chẽ hình thành lên má lúm giúp bạn sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ. Khách hàng chỉ cần chăm sóc hậu phẫu thật chu đáo để má lúm mau chóng bình phục và bạn cũng sớm mang đôi má lúm đẹp tự nhiên. Bạn cũng có thể sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên nhanh chóng bằng cách liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để bác sĩ tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH