Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Không chỉ trong các quan niệm tướng số của phương Đông, tại Phương Tây má lúm đồng tiền cũng mang lại nhiều ý nghĩa cho chủ nhân của nó. Hãy cùng tìm hiểu top 2 chòm sao sở hữu má lúm đồng tiền mang tới nhiều may mắn nhất xem họ được những đặc ân gì nhé

Bạch Dương nóng bỏng cùng má lúm đồng tiền

Bạch Dương luôn nóng bỏng cuốn hút với nụ cười má lúm rạng rỡ

Bạch Dương luôn nóng bỏng cuốn hút với nụ cười má lúm rạng rỡ

Cung Bạch Dương vốn nổi tiếng là cung thống lĩnh với nhiệt huyết căng tràn. Theo truyền thuyết xa xa, má lúm đồng tiền là dấu ấn mà Diêm Vương để lại trên người những người không chịu uống nước vong tình, lãng quên chuyện cũ khi đầu thai chuyển thế. Chính vì thế mà má lúm đồng tiền đối với những người thuộc chòm sao Bạch Dương trở thành đặc điểm thể hiện “sự sở hữu” của chủ nhân.

Đối với các chàng trai Bạch Dương, điểm mạnh không phải là khuôn mặt thì má lúm đồng tiền xuất hiện chính là điểm nhất tạo nên nét thu hút. Bên cạnh một tính cách tràn đầy sức sống và vô cùng nóng bỏng với vẻ đẹp của trí tuệ và uy quyền, đàn ông Bạch Dương sở hữu má lúm đồng tiền là đại diện chính xác nhất cho “lực hút” với những người họ tiếp xúc.

Còn đối với các cô gái Bạch Dương, má lúm đồng tiền tạo nên sự tươi vui và rạng rỡ giúp họ sở hữu nét duyên ngầm mà mọi người đều bị ấn tượng. Dù vẻ ngoài của đa số Bạch Dương nữ đều thực sự không được hoàn hảo song với điểm nhất là má lúm đồng tiền thì dù ở đâu họ cũng đều toát lên vẻ xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, đối với nữ giới, ý nghĩa má lúm đồng tiền trở nên khó đoán định bởi những tác động bí ẩn của Diêm Vương tinh đối.

Thiên Bình đào hoa cùng má lúm

Má lúm càng góp phần làm nên vẻ thanh lịch dịu dàng cho cô nàng Thiên Bình

Má lúm càng góp phần làm nên vẻ thanh lịch dịu dàng cho cô nàng Thiên Bình

Ngược lại với Bạch Dương nam tràn đầy nội lực thì Thiên Bình nam lại là hình mẫu của sự thanh lịch vì vậy nam Thiên Bình sở hữu má lúm đồng tiền sẽ thường là những người phong độ với gu ăn mặc phong cách, sang trọng vô cùng cuốn hút. Không chỉ thế, nụ cười má lúm tan chảy cùng những hành động tinh tế của anh chàng này cũng có thể đánh gục bất kỳ trái tim phụ nữ nào. Chính vì thế khi nói đến Thiên Bình nam sở hữu má lúm đồng tiền là ta nhắc tới một anh chàng được các cô nàng săn đón và yêu quý.

Đối với Thiên Bình nữ sở hữu má lúm đồng tiền, nét đào hoa riêng biệt ấy cũng không biến mất. Những cô nàng này thường ấn tượng với người khác bởi vẻ ngoài thanh tao, quyến rũ mà vô cùng ngây thơ. Những nét nam tính phảng phất còn lại cộng thêm má lúm làm duyên, những cô nàng Thiên Bình này luôn khiến người khác phải ngoái nhìn.

Đến với Thu Cúc để sở hữu đôi má lúm mơ ước

Đến với Thu Cúc để sở hữu đôi má lúm mơ ước

Và dù là nam hay nữ, tất cả những ai sở hữu má lúm đồng tiền đều được coi là “những đứa con cưng của trời” khi hội tụ rất nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp, tình duyên. Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu đôi má lúm với công nghệ tạo má lúm đồng tiền đến từ Hàn Quốc được ứng dụng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là giải pháp an toàn và hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng vì dựa trên nguyên tắc hình thành má lúm tự nhiên mà không dùng đến phẫu thuật. Chỉ sau một thời gian ngắn từ 15-20 phút dưới bàn tay của các bác sĩ lành nghề bạn đã sở hữu một đôi má lúm lung linh như ước vọng. Dù thuộc cung gì trong 12 cung hoàng đạo thì việc sở hữu một đôi má lúm duyên dáng sẽ góp phần thay đổi cuộc sống của bạn, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH