Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Duyên dáng, xinh đẹp, giỏi giang là tất cả những gì có thể nói về cô nàng nữ sinh Hoàng Thùy Trang. Với nụ cười khoe má lúm đồng tiền, cô gái Việt ấy đã làm mê hoặc bao người.

 Cô nàng Hoàng Thùy Trang sinh năm 1988 – là cực sinh viên khoa kiến trúc (ĐH xây dựng Hà Nội) và học thạc sĩ tại trường City University London của xứ sở sương mù. Sau khi tốt nghiệp, cô qua sinh sống và làm việc tại Singapore từ đó đến nay.

ngam-ma-lum-duyen-dang-cua-co-nu-sinh-viet-tren-dat-singapore

Bản lĩnh, sự tự tin và nụ cười khoe đôi má lúm giúp cô thành công hơn ở nước bạn

Khi học tập và làm việc ở môi trường nước ngoài, cô luôn chứng tỏ được bản lĩnh kiên cường, tài năng của mình và nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. bởi vậy, chỉ sau 3 tháng công tác tại đất nước singapora xinh đẹp, cô đã được đề cử làm manager trẻ tuổi nhất tại nơi làm việc.

Trong thoài gian sống, học tập và làm việc, cô cũng không quên quảng bá hình ảnh chiếc áo dài duyên dáng đậm đà nét văn hóa Việt Nam sang nước bạn. Cùng chiếc má lúm xinh xắn lúc nào cũng mang lại nét rạng ngời cho gương mặt của cô.

ngam-ma-lum-duyen-dang-cua-co-nu-sinh-viet-tren-dat-singapore1

Chiếc áo dài duyên dáng được cô mặc mang đậm chất văn hóa Việt

Chúng ta có thể ngắm chùm ảnh của Hoàng Thùy Trang qua bài viết dưới đây và đôi má lúm đồng tiền duyên dáng làm nổi bật gương mặt đầy sức cuốn hút của cô.

ngam-ma-lum-duyen-dang-cua-co-nu-sinh-viet-tren-dat-singapore2

Từ đôi má lúm lôi cuốn, nét đẹp của gương mặt dường như được tỏa sáng

ngam-ma-lum-duyen-dang-cua-co-nu-sinh-viet-tren-dat-singapore3

Dù ở đâu cô cũng thấy tự hào về đôi má lúm của mình

ngam-ma-lum-duyen-dang-cua-co-nu-sinh-viet-tren-dat-singapore4

Cuộc sống của cô cũng gặp nhiều may mắn

ngam-ma-lum-duyen-dang-cua-co-nu-sinh-viet-tren-dat-singapore5

Mỗi ngày, cô càng chứng tỏ được tài năng của mình cùng đôi má lúm cực kỳ xinh xắn

Vừa giỏi giang lại xinh đẹp cô gái mang má lúm đồng tiền Hoàng Thùy Trang chắc chắc sẽ còn thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, thăng tiến công việc và may mắn hơn trong cuộc sống.

Như vậy, có thể nói má lúm đồng tiền không những giúp chủ nhân má lúm nhìn duyên dáng hơn mà còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống hàng ngày. Ngày nay để sở hữu má lúm đồng tiền duyên, nhiều người chọn thẩm mỹ tạo má lúm tại Thu Cúc. Với kỹ thuật tạo má lúm theo công nghệ chuẩn Hàn, thẩm mỹ tạo má lúm được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong ngành nên thực hiện tạo má lúm an toàn, không đau, không xâm lấn, không chảy máu, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên mà không hề có dấu vết của thẩm mỹ nhanh nhất bằng cách liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hay hotline 0964 080 999 sẽ được hướng dẫn chu đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

Tag

SEARCH